Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2023

Thứ Năm 26/01/2023 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Newcastle sẽ được nâng cấp đáng kể sau phiên chợ Đông năm nay, họ đang đàm phán với nhiều cầu thủ chất lượng.

Đội bóng của Eddie Howe đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Và để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng. 

Đội hình Newcastle sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có thêm ngôi sao của Everton, Antony Gordon. Newcastle được cho là đã mở các cuộc đàm phán với đội chủ sân Goodison Park về vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng .

Gordon vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Everton, điều đó cho thấy anh sẵn sàng rời đi. Cầu thủ 21 tuổi này có thể đá cánh trái của Newcastle và tạo ra sự cạnh tranh cho Allan Saint-Maximin. “Chích chòe” cũng đang quan tâm tiền vệ của Roma, Nicolo Zaniolo.

Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2023 1

Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2023

Cầu thủ người Italia năm nay 23 tuổi, đã được liên kết với việc chuyển đến Tottenham nhưng Newcastle đã cố gắng chiêu mộ anh với mức giá 31 triệu bảng. Đại diện của Serie A đang muốn thu về 35 triệu bảng, và đó là số tiền mà Newcastle có thể chi ra. 

Ngôi sao của MU - Scott McTominay cũng có thể củng cố hàng tiền vệ của Newcastle. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng bán ngôi sao sinh năm 1996 để giảm bớt những lo ngại về luật công bằng tài chính. Conor Gallagher, Ruben Loftus-Cheek và Hakim Ziyech cũng được “Chích chòe” đưa vào tầm ngắm.

Nếu có thêm những bản hợp đồng kể trên, chiều sâu của Newcastle sẽ được nâng cấp đáng kể. Giúp họ tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X