Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2022

Thứ Hai 31/01/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Newcastle được nâng cấp bởi rất nhiều những bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Đông 2022, nhưng đội bóng này vẫn chưa muốn dừng lại.
Ở phiên chợ Đông 2022, Newcastle là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất. Họ vừa bỏ ra 43 triệu bảng để có Bruno Guimaraes từ Lyon, trong đó 33 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ này.

Trước đó đội bóng vùng Đông bắc nước Anh bỏ ra 12 triệu bảng đưa Kieran Trippier trở lại Premier League, họ cũng chi thêm 25 triệu bảng mua tiền đạo Chris Wood của Burnley. Dường như kế hoạch mua sắm của Newcastle vẫn chưa dừng lại.
Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2022

Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2022


Đội bóng này chấp nhận chi 13 triệu bảng để có trung vệ Dan Burn của Brighton, chiều cao hơn 1m90 của cầu thủ này sẽ giúp tuyến sau của Eddie Howe giải quyết các vấn đề về bóng bổng. Newcastle đang muốn có một thỏa thuận vào phút cuối cho hậu vệ trái Matt Targett của Aston Villa, người phải ngồi dự bị cho Lucas Digne.

Newcastle đã thêm Issa Diop vào mục tiêu chuyển nhượng dài hạn của họ. Với những tân binh chất lượng, đội hình Newcastle sẽ được nâng cấp đáng kể. HLV Eddie Howe có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Martin Dubravka trong khung gỗ.

Ở vị trí trung vệ là bộ đôi tân binh Issa Diop và Dan Burn, hai cánh là sự có mặt của Kieran Trippier và Matt Targett. Ở tuyến giữa, tân binh đắt giá Bruno Guimaraes có một vị trí chính thức, bên cạnh là Jonjo Shelvey và Joe Willock.

Trên hàng công Chris Wood, Allan Saint-Maximin và Ryan Fraser sẽ sát cánh bên nhau. Nếu Callum Wilson trở lại, anh có thể chơi bên cạnh Wood và Saint-Maximin. Ngoài những cái tên kể trên, Jesse Lingard, Dele Alli, Diego Carlos và James Tarkowski cũng được liên hệ chuyển sang sân St James 'Park.
“Bom tấn” Newcastle khiến Arsenal bẽ mặt trong ngày ra mắt“Bom tấn” Newcastle khiến Arsenal bẽ mặt trong ngày ra mắt
Tiền vệ Bruno Guimaraes, tân binh mới nhất của Newcastle đã khiến Arsenal phải bẽ mặt trong một video được tăng tải trên trang cá nhân.
Newcastle có thêm tân binh 13 triệu bảngNewcastle có thêm tân binh 13 triệu bảng
Newcastle đã đồng ý chi 13 triệu bảng cho trung vệ Dan Burn của Brighton, họ sắp đón thêm tân binh ở phiên chợ Đông 2022.
Mê mẩn với nhan sắc của Ana Lidia Martins – nàng Wags mới ở Premier LeagueMê mẩn với nhan sắc của Ana Lidia Martins – nàng Wags mới ở Premier League
Ana Lidia Martins – bạn gái của tiền vệ Bruno Guimaraes, người về cập bến Newcastle với một bản hợp đồng 48 triệu euro sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và thân...
Nhận định Newcastle Jets vs Adelaide 14h45 ngày 30/1 (VĐQG Australia 2021/22)Nhận định Newcastle Jets vs Adelaide 14h45 ngày 30/1 (VĐQG Australia 2021/22)
Newcastle Jets vs Adelaide lúc 14h45 ngày 30/1 (VĐQG Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Nóng: Newcastle kích nổ bom tấn 48 triệu euroNóng: Newcastle kích nổ bom tấn 48 triệu euro
Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes từ Lyon với mức phí 40 triệu euro cộng thêm 8 triệu euro phụ phí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X