Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng MU mùa tới khi có thêm 3 tân binh chất lượng

Thứ Tư 29/07/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2020 đã được BLĐ Quỷ đỏ và HLV Solskjaer vạch ra, theo đó họ sẽ đưa về khoảng 3 tân binh chất lượng.

Đội hình khủng của MU khi có thêm 3 cầu thủ chất lượng


Trận thắng Leicester 2-0 ở King Power giúp MU kết thúc Ngoại hạng Anh 2019/20 với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ đã chính thức có vé dự Champions League mùa tới. Theo báo chí Anh, với việc trở lại C1, HLV Solskjaer sẽ được cấp 140 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2020.

Ông thầy người Na Uy dự định dùng số tiền này để nâng cấp 3 vị trí, ông muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh, một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ trái. Chuyển nhượng MU đang nhắm Ben Chilwell của Leicester cho vị trí hậu vệ trái, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Chuyển nhượng MU đưa về 3 tân binh khủng ở Hè 2020 hình ảnh

Đội hình khủng của MU khi có thêm 3 bản hợp đồng chất lượng


Donny van de Beek của Ajax được nhắm nâng cấp tuyến giữa sau khi thương vụ Jack Grealish bị Aston Villa hét giá quá cao, MU cũng chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Cái tên quan trọng nhất mà MU muốn mang về là Jadon Sancho của Dortmund, Man đỏ sẵn sàng bỏ ra ít nhất 70 triệu bảng đưa cầu thủ 20 tuổi trở lại nước Anh.

Với đội hình hiện tại cộng thêm Jadon Sancho, Donny van de Beek và Ben Chilwell, đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó HLV Solskjaer có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Ben Chilwell ở vị trí hậu vệ trái, bên cánh đối diện là Aaron Wan-Bissaka.

Ở tuyến giữa Donny van de Beek chơi bên cạnh Bruno Fernandes và Paul Pogba. Trên hàng công, Sancho đá tiền đạo cánh phải, Rashford chơi ở cánh đối diện còn Anthony Martial vẫn được tin tưởng ở vị trí trung phong. Khi Solskjaer muốn xoay vòng cầu thủ, những Mason Greenwood, Scott McTominay hay Luke Shaw sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. 

Tin vắn MU chiều 29/7: Vì một người, MU không còn mặn mà với Grealish…
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng chiều 29/7.
MU chỉ cần nói 1 câu, người cũ sẽ quay về cống hiến!
Trợ lý HLV ĐT Na Uy, Per Joar Hansen khuyên Ole Gunnar Solskjaer nối lại sự quan tâm với Joshua King.
Odion Ighalo trổ tài ca hát trong kỳ nghỉ
Tiền đạo Odion Ighalo đang trải qua một kỳ nghỉ ngắn hạn trước khi trở lại tập trung cùng MU để chuẩn bị cho những trận đấu ở Europa League.
Đây! Trận đấu đầu tiên ở Anh đón khán giả tới sân
Trận Siêu Cúp Anh (Community Shield) sẽ diễn ra vào ngày 29/8 có thể trở thành trận đấu đầu tiên đón khán giả tới sân ở Anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X