Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng của MU khi có thêm Sergio Aguero và Pau Torres

Thứ Sáu 26/03/2021 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero và Pau Torres đang bị đồn đại là những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2021. Hãy cùng xem đội hình của Quỷ đỏ sẽ ra sao nếu có thêm 2 nhân tố mới này.

MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngoài việc tăng lương cho ông thầy người Na Uy từ 7.5 triệu bảng/mùa lên 10 triệu bảng/mùa, Quỷ đỏ còn cam kết sẽ cấp cho ông một khoản tiền để nâng cấp đội hình ở Hè 2021.

Đội hình của MU khi có thêm Aguero và Torres


Trong đó, MU nhiều khả năng sẽ đưa về một tiền đạo mới thay cho Edinson Cavani có vẻ sẽ ra đi vào Hè 2021 khi hợp đồng kết thúc. Sergio Aguero của Man City được cho nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. El Kun chỉ còn hợp đồng với Man xanh đến hết mùa giải 2020/21 và chưa có dấu hiệu nào cho thấy tiền đạo này sẽ ở lại Etihad.

Như vậy, MU sẽ chẳng mất một xu cho Aguero, đổi lại họ sẽ phải chấp nhận đáp ứng cho ngôi sao người Argentina mức lương không dưới 300.000 bảng/tuần.

Đội chủ sân Old Trafford cũng lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới. Họ sẵn sàng để cả Eric Bailly và Phil Jones để dọn đường đón Pau Torres, cầu thủ đang chơi nổi bật trong màu áo Villarreal. 52 triệu bảng phí chuyển nhượng như phía đội bóng của TBN yêu cầu hoàn toàn nằm trong khả năng của MU.

Đặt giả thuyết MU đưa về Sergio Aguero và Pau Torres, HLV Solskjaer có thể bố trí sơ đồ 4-2-3-1 sở trường với cách sắp xếp như hình ảnh phía trên. Khi đó, El Kun đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ người Argentina là bộ ba Rashford, Bruno Fernandes và Mason Greenwood. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fred hoặc Paul Pogba sẽ chơi bên cạnh Scott McTominay.

Ở hàng thủ, Pau Torres sát cánh cùng Harry Maguire ở vị trí trung vệ. Hai cánh là sự có mặt của Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka.
Boca Juniors lên kế hoạch cuỗm 2 cầu thủ MUBoca Juniors lên kế hoạch cuỗm 2 cầu thủ MU
Boca Juniors mong muốn chiêu mộ Sergio Romero và Edinson Cavani ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.
Chuyển nhượng của Man Utd đã từng tồi tệ như thế nào?Chuyển nhượng của Man Utd đã từng tồi tệ như thế nào?
Trước đây, đã có những bài báo nói rằng “Arsenal đã dạy Man Utd về cách chuyển nhượng”, và quan điểm đó bị dân tình cười khẩy, nhưng nếu nhìn vào các tân binh...
Đây! Chi tiết hợp đồng Ole Gunnar Solskjaer sắp ký với MUĐây! Chi tiết hợp đồng Ole Gunnar Solskjaer sắp ký với MU
Theo tờ Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với MU và mức lương ở bản giao kèo mới được tăng lên đáng kể.
Chơi như mơ ngủ, Mbappe bị HLV tuyển Pháp cảnh cáoChơi như mơ ngủ, Mbappe bị HLV tuyển Pháp cảnh cáo
HLV Didier Deschamps muốn Mbappe thức tỉnh để tìm lại phong độ trong màu áo ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X