Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đội hình khủng của Everton dưới thời HLV Nuno Santo

Thứ Năm 03/06/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Everton sẽ có sự xáo trộn ở mùa giải tới sau sự ra đi của Carlo Ancelotti, hiện Nuno Santo đang là ứng viên hàng đầu thay thế ông thầy người Italia.

Đội hình của Everton dưới thời Nuno Santo


Cách đây vài ngày, HLV Carlo Ancelotti bất ngờ rời Everton để trở lại dẫn dắt Real Madrid. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó ông thầy 61 tuổi tuyên bố có một kế hoạch dài hạn ở đội bóng thành phố Cảng. Dù sao thì Ancelotti cũng đã rời đi, và Everton sẽ phải đưa về một HLV mới.
Đội hình khủng của Everton dưới thời HLV Nuno Santo

HLV Nuno Santo được dự đoán tiếp quản Everton thay Ancelotti


Theo báo chí Anh, HLV Nuno Santo đang là ưu tiên số 1 của đội chủ sân Goodison Park. Ông thầy người Bồ đã chính thức rời Wolves, ông muốn làm việc ở đội bóng giàu tham vọng hơn. Everton đang nỗ lực cạnh tranh chữ ký của Nuno Santo với Tottenham và Crystal Palace.

Mới đây, tờ The Sun còn dự đoán đội hình của Everton mùa tới nếu HLV Santo tiếp quản. Theo đó, ông thầy người Bồ sẽ đưa về những học trò từng gắn bó với mình ở Wolves như Ruben Neves, Nelson Semedo hay Willy Boly. Ngoài ra, ông còn nỗ lực đưa về “Mbappe người Bồ Đào Nha” - Rafael Leao.

Với những bản hợp đồng kể trên, đội hình của Everton sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới. Khi đó ông thầy 47 tuổi có thể sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với Dominic Calvert-Lewin ở vị trí cao nhất trên hàng công, hỗ trợ trung phong người Anh là Rafael Leao và Richarlison.
Đội hình khủng của Everton dưới thời HLV Nuno Santo

Đội hình dự kiến của Everton dưới thời HLV Nuno Santo


Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Allan đá cặp với Ruben Neves. 2 cánh là Lucas Diagne và Nelson Semedo. Ở hàng thủ, Willy Boly sẽ chơi bên cạnh Michael Keane và Yerry Mina. Trong khung gỗ, Jordan Pickford vẫn là lựa chọn số 1.
Vợ cũ của HLV Carlo Ancelotti qua đời vì bệnh tậtVợ cũ của HLV Carlo Ancelotti qua đời vì bệnh tật
Ngay sau thất bại 0-5 của Everton trước Man City, HLV Carlo Ancelotti đã trở về Italia thăm vợ cũ. Một ngày sau bà mất sau thời gian dài bị ốm.
Sergio Aguero chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne RooneySergio Aguero chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne Rooney
Với bàn thắng vào lưới Everton, tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức vượt qua kỷ lục của huyền thoại MU - Wayne Rooney.
Chính thức về đích trong top 4, MU lần đầu làm được điều này thời hậu Sir AlexChính thức về đích trong top 4, MU lần đầu làm được điều này thời hậu Sir Alex
Với việc West Ham không thể giành chiến thắng trước Everton ở trận đấu muộn, Man United đã chắc chắn có được một suất trong top 4 Premier League mùa này.
Tương lai James Rodriguez được định đoạt?Tương lai James Rodriguez được định đoạt?
Theo Marca, tiền vệ James Rodriguez đã đồng ý ở lại Everton đến năm 2024. Ngôi sao người Colombia chơi rất hay ở sân Goodison Park mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X