Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng khiếp của Chelsea khi có thêm Achraf Hakimi và Erling Haaland

Thứ Sáu 11/06/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch đưa về Achraf Hakimi và Erling Haaland, dưới đây là đội hình Chelsea khủng khiếp khi có thêm 2 bản hợp đồng khủng.

Đội hình khủng của Chelsea mùa tới


Mùa giải vừa qua, Chelsea đã xuất sắc vô địch Champions League. Đội chủ sân Stamford Bridge đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết ở Porto – Bồ Đào Nha. Sau trận đấu tỷ phú Roman Abramovich đã xuống tận sân để chúc mừng các cầu thủ và HLV Chelsea. Ông hứa sẽ cấp tiền để Chelsea mua sắm cầu thủ ở Hè 2021.
Chelsea

Chelsea tính mua thêm Haaland và Hakimi ở Hè 2021


HLV Thomas Tuchel đang tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu. Ông sẵn sàng để Tammy Abraham ra đi, qua đó đưa về tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr đòi tới 170 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Chelsea hy vọng số tiền 100 triệu bảng cộng thêm Abraham có thể giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài Erling Haaland thì hậu vệ Achraf Hakimi của Inter Milan cũng được đội bóng thành London quan tâm. Cầu thủ người Ma-Rốc ghi 7 bàn và cung cấp 8 kiến tạo ở Serie A mùa giải vừa rồi, anh được HLV Tuchel đánh giá cực cao.

Inter Milan đang gặp khó khăn về mặt tài chính và buộc phải bán đi một trong những ngôi sao tốt nhất trong đội hình.Chelsea đang hy vọng số tiền 55 triệu bảng sẽ giúp họ có được cầu thủ sinh năm 1998. Thậm chí The Blues còn sẵn sàng dùng bộ đôi Emerson và Andreas Christensen để đổi lấy sự phục vụ của Hakimi.

Nếu có thêm Achraf Hakimi và Erling Haaland, đội hình Chelsea mùa giải tới sẽ thực sự khủng khiếp. Khi đó HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Mason Mount, Erling Haaland và Kai Havertz trên hàng công. Trong trường hợp không tin tưởng Kai Havertz, ông thầy người Đức có thể sử dụng Timo Werner hoặc Hakim Ziyech.
Đội hình siêu khủng khiếp của Chelsea khi có thêm Achraf Hakimi và Erling Haaland

Đội hình siêu khủng khiếp của Chelsea khi có thêm Achraf Hakimi và Erling Haaland


Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Kante chơi bên cạnh Jorginho. Hai cánh Ben Chilwell và Achraf Hakimi là những người được tin tưởng. Với khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của 2 cầu thủ chạy cánh, các ngôi sao tấn công của đội bóng thành London sẽ có thêm những cơ hội ghi bàn.

Ở hàng thủ, Thiago Silva sẽ chơi bên cạnh Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta. Trong khung gỗ, Edouard Mendy sẽ được đảm bảo vị trí đá chính. Với đội hình kể trên cùng rất nhiều những lựa chọn chất lượng khác trên băng ghế dự bị, Chelsea tự tin có thể giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
Sancho nhận là fan cứng của Chelsea sau khi ký hợp đồng với MUSancho nhận là fan cứng của Chelsea sau khi ký hợp đồng với MU
Jadon Sancho thừa nhận là một fan của Chelsea từ nhỏ dù đang được liên hệ chuyển đến Man United hè này.
Reece James chỉ ra nhân vật giúp mình tiến bộ vượt bậcReece James chỉ ra nhân vật giúp mình tiến bộ vượt bậc
Mùa giải vừa qua, hậu vệ Reece James đã tiến bộ vượt bậc ở Chelsea. Anh cũng vừa lên tiếng chỉ ra nhân tố giúp mình chơi tốt hơn.
Liverpool muốn gây sốc với Hudson-OdoiLiverpool muốn gây sốc với Hudson-Odoi
Liverpool đã ngay lập tức vào cuộc trước thông tin Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Callum Hudson-Odoi ở phiên chợ Hè 2021.
Điểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với BarcaĐiểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với Barca
Messi sắp ký thỏa thuận 10 năm với Barca, MU đạt thỏa thuận với Sancho, Haaland tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/6.
Mason Mount có tình cảm đặc biệt với  Declan Rice?Mason Mount có tình cảm đặc biệt với Declan Rice?
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã tiết lộ tình bạn đặt biệt với Declan Rice, người đang khoác áo West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X