Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng của Arsenal nếu Antonio Conte thay Arteta

Thứ Ba 07/09/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều thông tin cho rằng HLV Antonio Conte sẽ thay thế Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal nếu không thầy người TBN không thể đưa Pháo thủ vượt qua khủng hoảng, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Arsenal dưới thời cựu HLV Chelsea.

Đội hình dự kiến của Arsenal dưới thời Conte


Arsenal thua cả 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22, thậm chí không ghi được bàn thắng nào. Họ đang xếp bét bảng. Trong thời gian tới Arsenal sẽ có lịch thi đấu tương đối dễ thở, nếu không thể giúp Arsenal giành những chiến thắng HLV Mikel Arteta có thể sẽ bị sa thải.
 
Đội hình dự kiến của Arsenal dưới thời Conte

Nếu thay Arteta, HLV Conte sẽ đưa về Arsenal những cầu thủ mà mình mong muốn


Đã có những tin đồn cho rằng HLV Antonio Conte sẽ thay thế Mikel Arteta nếu ông thầy người Tây Ban Nha tiếp tục gây thất vọng, The Sun đã dự đoán đội hình của Arsenal dưới thời cựu HLV Chelsea. Theo đó, ông Conte sẽ đưa về sân Emirates những bản hợp đồng phục vụ kế hoạch của mình.

Ông thầy người Italia có thể ký hợp đồng với Victor Moses, người từng làm việc với ông ở Chelsea và sau đó là Inter Milan. Nguồn năng lượng dồi dào cho phép Moses lên công về thủ xuyên suốt 90 phút, anh sẽ chơi ở bên cánh phải.

Marcelo Brozovic và Lautaro Martinez cũng là những cầu thủ ưa thích của Conte. Brozovic là thành viên quan trọng trên hành trình Conte giành chức vô địch Serie A cùng Inter Milan mùa giải năm ngoái, Conte đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Coatia. Trong khi đó Lautaro Martinez hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ cho hàng công Pháo thủ.

Với 3 tân binh kể trên, HLV Cone có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 ở Arsenal. Theo đó Lautaro Martinez, Emile Smith Rowe và Lautaro Martinez sát cánh trên hàng công, trong đó tiền đạo người Argentina chơi ở vị trí mũi nhọn. 
 
Đội hình dự kiến của Arsenal dưới thời Conte

Đội hình dự kiến của Arsenal dưới thời Conte


Ở vị trí tiền vệ trung tâm Marcelo Brozovic chơi bên cạnh Thomas Partey. Hai cánh là Victor Moses và Kieran Tierney. Hàng thủ 3 người là sự có mặt của Gabriel Magalhaes, Ben White và Tomiyasu Takehiro, trong khung gỗ Aaron Ramsdale sẽ được tin tưởng thay vì Bernd Leno.
Emiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập ArsenalEmiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định anh chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal khi nói về thương vụ chuyển nhượng đến Emirates năm 2010.
Đây! Lý do Liverpool thất bại trước Chelsea vụ Saul NiguezĐây! Lý do Liverpool thất bại trước Chelsea vụ Saul Niguez
Liverpool đã không thể cạnh tranh với Chelsea cho chữ ký của tiền vệ Saul Niguez ở Hè 2021, cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ ra lý do cầu thủ 27...
Roy Keane cà khịa Arsenal sau chiến thắng của ĐT AnhRoy Keane cà khịa Arsenal sau chiến thắng của ĐT Anh
Roy Keane đã lên tiếng chế giễu Arsenal khi dành lời khen cho Bukayo Saka sau chiến thắng của đội tuyển Anh trước Andorra hôm qua.
Giám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa nàyGiám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa này
Giám đốc kỹ thuật Edu khẳng định Arsenal không cần chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp như Lukaku và tin rằng cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette sẽ mang lại ít...
Người cũ cảnh báo hiểm họa từ các công thần với ArsenalNgười cũ cảnh báo hiểm họa từ các công thần với Arsenal
Nigel Winterburn khẳng định cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette có thể trở thành chủ đề nóng tại Arsenal vào tháng 1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X