Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 2 bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 25/03/2022 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal mùa tới chắc chắn sẽ được nâng cấp bởi những tân binh ở Hè 2022, BLĐ Pháo thủ sẽ tiếp tục chi tiền giúp Mikel Arteta nâng cấp đội hình.
Hè 2021, Arsenal chi 150 triệu bảng đưa về 6 bản hợp đồng mới. Ở chiều ngược lại, HLV Mikel Arteta cũng đẩy đi rất nhiều cầu thủ. Những người hưởng lương cao nhất của Pháo thủ là Mesut Ozil và Aubameyang đều đã rời CLB. Những tân binh được đưa về đang chơi rất tốt.

Họ góp công lớn giúp Arsenal đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Với những thương vụ mua bán hiệu quả, nhiều khả năng Arteta sẽ tiếp tục được cấp tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022.
 
Đội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 2 bản hợp đồng mới

Đội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 2 bản hợp đồng mới

Arsenal đã cho phép  Pierre-Emerick Aubameyang  gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Trong khi đó, Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và có thể rời đi. Đội bóng thành London đang nhắm Ngôi sao của Benfica, Darwin Nunez nâng cấp hàng công. 

Cầu thủ 22 tuổi đang là nguồn cảm hứng để Benfica bay cao, họ vào tới tứ kết Champions League. Nunez đã ghi được 26 bàn thắng sau 33 trận trên mọi đấu trường. Benfica muốn 67 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU, West Ham và Newcastle cũng muốn có cầu thủ người Bồ.

Trong khi đó, Arsenal cũng muốn có thêm một hậu vệ phải để cạnh tranh với Takehiro Tomiyasu cho một suất đá chính. Djed Spence, người chơi tốt tại Nottingham Forest dưới dạng cho mượn từ Middlesbrough là mục tiêu của Arsenal. Boro muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nếu có thêm Darwin Nunez và Djed Spence, đội hình của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó Arteta có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Darwin Nunez đá ở vị trí trung phong, 2 cánh là Saka và Gabriel Martinelli. Ở hàng tiền vệ, Partey, Xhaka và Martin Odegaard được lựa chọn. Ở hàng thủ, Kieran Tierney, Ben White, Garbiel và Djed Spence chơi phía trước thủ môn Aaron Ramsdale.
Ben White tốt nhất Arsenal mùa nàyBen White tốt nhất Arsenal mùa này
Đó là nhận định của cựu Pháo thủ - Lee Dixon. Ông đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Ben White, người đang thi đấu nổi bật ở Arsenal.
Đâu là điểm yếu lớn nhất của Arsenal?Đâu là điểm yếu lớn nhất của Arsenal?
Cựu cầu thủ Arsenal - Lee Dixon cho rằng Pháo thủ cần phải cải thiện thành tích trước các đội bóng lớn nếu muốn lấy lại vị thế của mình ở Ngoại hạng Anh.
Sao Arsenal phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MUSao Arsenal phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MU
Ben White thừa nhận anh không thích cảm giác bị chỉ trích bởi huyền thoại Gary Neville hồi đầu mùa nhưng đó cũng trở thành động lực để cầu thủ này cố gắng vươn...
Bukayo Saka bất ngờ rút khỏi ĐT AnhBukayo Saka bất ngờ rút khỏi ĐT Anh
Cầu thủ chạy cánh của Arsenal - Bukayo Saka đã rút khỏi tuyển Anh sau khi có kết quả dương tính với Covid-19.
Arsenal nhắm người hùng C1 của Benfica thay AubameyangArsenal nhắm người hùng C1 của Benfica thay Aubameyang
Arsenal được cho là đang tiếp cận tiền đạo Darwin Nunez của Benfica để trám vào vị trí đá cắm mà Aubameyang bỏ lại hồi tháng 1 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X