Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng của Arsenal khi có thêm Sterling, Jesus và Tielemans

Thứ Tư 11/05/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đưa Gabriel Jesus và Youri Tielemans vào tầm ngắm ở Hè 2022, tờ The Sun đã chọn ra đội hình mạnh nhất của Pháo thủ khi có thêm 2 cầu thủ kể trên.
Arsenal đang chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé dự Champions League mùa tới, HLV Mikel Arteta sẽ được chi tiền nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Gabriel Jesus là người đứng đầu danh sách mua sắm của Arsenal.

HLV Mikel Arteta đang rất cần một tiền đạo mới, và Gabriel Jesus là người mà ông thèm khát. Man City đã chiêu mộ thành công Erling Haaland, họ hoàn toàn có thể bán cầu thủ người Brazil, qua đó giúp chân sút người Na Uy có được chiếc áo số 9. 
 
Đội hình khủng của Arsenal khi có thêm Sterling, Jesus vàTielemans

Đội hình khủng của Arsenal khi có thêm Sterling, Jesus vàTielemans


Arsenal cũng đang thăm dò khả năng ký hợp đồng với Raheem Sterling, cầu thủ đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Man City. Tờ Telegraph cho rằng Pháo thủ rất muốn có được Sterling. Đội bóng thành London có thể chi 100 triệu bảng cho 2 cầu thủ của Man City.

Ở hàng tiền vệ, đội bóng thành London nhắm Youri Tielemans của Leicester City, thương vụ này sẽ tiêu tốn của Pháo thủ 40 triệu bảng. Như vậy là để có cả Gabriel Jesus, Raheem Sterling và Youri Tielemans, Arsenal sẽ phải chi 140 triệu bảng.

Những tân binh kể trên sẽ nâng cấp đội hình của Arsenal. Khi đó Mikel Arteta có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Gabriel Jesus đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Raheem Sterling, Bukayo Saka và Martin Odegaard. Ở tuyến giữa, Thomas Partey chơi bên cạnh Youri Tielemans.

Ở hàng thủ, Ben White và Gabriel Magalhaes đá cặp trung vệ, hai cánh là Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu. Trong khung gỗ Aaron Ramsdale vẫn được trọng dụng. Ngoài 11 cái tên đá chính kể trên, Arsenal sẽ có thêm những lựa chọn tốt từ băng ghế dự bị như Emile Smith Rowe, Gabriel Martinelli, William Saliba hay Bernd Leno.
Arsenal vui nhất khi Man City chiêu mộ thành công Erling HaalandArsenal vui nhất khi Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland
Đó là nhận định của huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson. Ông cho rằng việc Erling Haaland tới Etihad mở đường cho Gabriel Jesus tới Arsenal.
Nhận định Leeds vs Chelsea (01h30 ngày 12/5): Còn nước còn tátNhận định Leeds vs Chelsea (01h30 ngày 12/5): Còn nước còn tát
Leeds đã rơi vào nhóm cầm đèn đỏ sau trận thua Arsenal và bắt buộc phải tìm kiếm những điểm số để có thể trụ hạng. Trong khi đó, Chelsea cũng không được phép...
Sau 4 tháng, Antonio Conte vẫn chưa hết giận ArsenalSau 4 tháng, Antonio Conte vẫn chưa hết giận Arsenal
HLV Antonio Conte cho rằng phía Arsenal cố tình hoãn trận derby bắc London vào tháng Giêng, dẫn đến việc trận đấu phải đá lại vào giữa tuần này.
Điểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ Dybala
MU chiêu mộ Dybala, Chelsea chốt Kounde, Sevilla muốn chiêu mộ sao Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/5/2022.
Đây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tứcĐây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tức
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell khẳng định điều mà Chelsea cần làm nhất ở Hè 2022 đó là mang về thêm những trung vệ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X