Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng của Al-Ettifaq mùa tới khi có thêm 5 tân binh từ EPL

Thứ Ba 04/07/2023 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard đã chính thức dẫn dắt Al-Ettifaq, đội bóng của Ả Rập Xê Út đang cố gắng chiêu mộ 5 tân binh đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Cựu huấn luyện viên của Aston Villa – Steven Gerrard đã chính thức ký hợp đồng với CLB Al-Ettifaq. Sau khi ký hợp đồng hai năm với đội bóng đang thi đấu ở giải Saudi Pro League, ông đang tìm cách củng cố đội hình bằng những cầu thủ đang thi đấu ở Premier League.

HLV Steven Gerrard muốn đội bóng của Ả Rập Xê Út chiêu mộ Jordan Henderson. Cầu thủ người Anh đang là đội trưởng của Liverpool, nhưng vị trí của anh có thể bị ảnh hưởng khi Lữ đoàn đỏ đưa về 2 tiền vệ chất lượng ở Hè 2023. 

Đội hình khủng của Al-Ettifaq mùa tới khi có thêm 5 tân binh từ EPL 1

Đội hình khủng của Al-Ettifaq mùa tới khi có thêm 5 tân binh từ EPL

Henderson là đồng đội cũ của Gerrard. Cầu thủ 33 tuổi hiện là đội trưởng của Lữ đoàn đỏ và còn 2 năm trong hợp đồng với Lữ đoàn đỏ. Nhưng anh có thể rời đi ở Hè 2023. Gerrard cũng muốn làm việc với Pierre-Emerick Aubameyang, người vừa trải qua một mùa giải khó khăn ở Chelsea.

Gerrard cũng muốn tái hợp với Phillipe Coutinho, người từng là đồng đội với anh ở Liverpool. Ông cũng muốn làm việc với cựu tiền vệ của Manchester United, Jesse Lingard. The Athletic tiết lộ rằng Thiago Alcantara cũng là mục tiêu của Al-Ettifaq.

Nếu có Jordan Henderson, Pierre-Emerick Aubameyang, Phillipe Coutinho, Jesse Lingard và Thiago Alcantara, chất lượng đội hình của Al-Ettifaq sẽ được nâng cấp đáng kể. Và Gerrard được kỳ vọng sẽ giúp Al-Ettifaq thi đấu tốt hơn nhiều so với vị trí thứ 7/16 ở mùa giải trước. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X