Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng Arsenal mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới

Chủ Nhật 09/08/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal mùa tới tỏ ra khá chất lượng nếu họ chiêu mộ thành công 4 tân binh khủng, trong đó có Philippe Coutinho và Thomas Partey.

Đội hình chất lượng của Arsenal mùa tới


Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, với việc có vé dự Europa League mùa tới, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về thêm 3 đến 4 bản hợp đồng mới. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về James Rodriguez từ Real Madrid, Philippe Coutinho từ Barca, Willian từ Chelsea và Thomas Partey từ Atletico Madrid.
 
Đội hình Arsenal mùa giải 202021 khi có thêm 4 bản hợp đồng hình ảnh

Coutinho đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Willian quyết định rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đang ở rất gần "Pháo thủ". Real Madrid tuyên bố sẵn sàng bán James Rodriguez, Arsenal sẽ chỉ phải chi ra khoảng 25 triệu bảng. 

Đội chủ sân Emirates cũng chấp nhận chi 43.5 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Partey với Atletico Madrid. Arsenal đang đàm phán mượn Coutinho từ Barca, họ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt.  

Nếu có thêm Philippe Coutinho, James Rodriguez, Willian và Thomas Partey, đội hình Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó HLV Arteta có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Aubameyang, Lacazette và Willian trên hàng công, trong đó tiền đạo người Pháp chơi ở vị trí trung phong.
 

Đội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới


Ở tuyến giữa là sự xuất hiện của 3 cái tên mới: Coutinho, Partey và James Rodriguez. Ở hàng thủ, gương mặt mới William Saliba sẽ chính thức gia nhập Emirates sau một mùa giải cho mượn tại Saint-Etienne, hứa hẹn đem lại diện mạo mới cho vị trí trung vệ. Ngôi sao 19 tuổi sẽ chơi bên cạnh David Luiz ở vị trí trung vệ.

Hai hậu vệ cánh của Arsenal sẽ là Kieran Tierney và Hector Bellerin. Trong khung gỗ, Leno đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đòi lại vị trí từ tay Emiliano Martinez.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/8: Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Coutinho, Tương lai của Ronaldo được xác định
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 09/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson
MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson, Juventus nhắm 3 ứng viên thay Sarri, Sao Arsenal để ngỏ khả năng ra đi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Aubameyang nhận danh hiệu cao quý sau mùa giải gánh team tại Arsenal
Aubameyang áp đảo so với các đồng đội để giành giải thưởng Cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trong mùa giải 2019/20.
CĐV Arsenal đồng loạt đòi công bằng cho Bukayo Saka
Sao trẻ Bukayo Saka không có tên trong danh sách 8 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắt nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, điều đó khiến NHM Arsenal...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X