Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và Liverpool

Thứ Bảy 30/07/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City và Liverpool sẽ đụng độ trong trận Siêu cúp nước Anh vào đêm nay, và tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp tốt nhất giữa hai đội bóng này.

Man City và Liverpool đều giành những danh hiệu ở mùa giải vừa qua, nếu như Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh thì The Kop lên ngôi ở cúp Liên đoàn và FA Cup. Hai đội sẽ gặp nhau trong trận Siêu cúp nước Anh vào lúc 23h00 đêm nay (giờ Việt Nam).

Tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp tốt nhất giữa hai đội bóng này, ở vị trí thủ môn họ đã lựa chọn Alisson thay vì Ederson. Liverpool chiếm ưu thế ở hàng thủ, đặc biệt là với các hậu vệ cánh Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold .

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và Liverpool 1

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và Liverpool

 

Virgil van Dijk cũng được điền tên vào đội hình kết hợp, anh chơi bên cạnh Ruben Dias ở vị trí trung vệ. Ở hàng tiền vệ, Liverpool có một số cầu thủ rất tài năng - bao gồm Thiago, Jordan Henderson, Fabinho và Naby Keita, song Rodri, Kevin de Bruyne và Bernardo Silva cho thấy sự nổi bật hơn hẳn ở thời điểm hiện tại.

Trên hàng công, sự ra đi của Sadio Mane tại Anfield hầu như không làm giảm sức mạnh tấn công của Liverpool, bởi họ đã có Luis Diaz đến vào tháng Giêng và Darwin Nunez vào mùa hè này. Roberto Firmino và Diogo Jota cũng vẫn ở trong đội hình của Klopp - nhưng chỉ có Mohamed Salah lọt vào đội hình kết hợp.

Đó là bởi sự xuất hiện của tiền đạo người Na Uy, Erling Haaland - người được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và ngôi sao người Anh, Phil Foden cũng được đánh giá cao hơn Diaz ở thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X