Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình kết hợp Man City vs Liverpool không Salah và Mane gây tranh cãi

Thứ Sáu 08/04/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn David James đã chọn ra đội hình kết hợp giữa Man City và Liverpool, hai đội bóng sẽ đối đầu tại Etihad trong trận đấu quyết định đến chức vô địch NHA vào cuối tuần này.
Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City đang diễn ra hấp dẫn. Man xanh hiện đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn đối thủ. Cuối tuần này, hai đội sẽ gặp nhau tại sân Etihad trong trận đấu quyết định rất nhiều đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Nếu Man City thắng, khoảng cách sẽ là 4 điểm. Khi đó đội bóng của Pep Guardiola sẽ có nhiều cơ hội vô địch. Ngược lại, nếu Liverpool thắng, họ sẽ qua mặt đối thủ trên BXH, và đứng trước cơ hội biến Man xanh trở thành cựu vô địch.
Đội hình kết hợp Man City vs Liverpool không Salah và Mane

Đội hình kết hợp Man City vs Liverpool không Salah và Mane

Cựu thủ môn David James đã chọn ra đội hình kết hợp giữa Man City và Liverpool, ông nói: “Tôi đã đặt Alisson ở trên Ederson dựa trên thực tế rằng Alisson đã làm việc nhiều hơn. Tôi muốn có Robertson ở vị trí hậu vệ trái thay vì Joao Cancelo. Ở vị trí trung vệ tôi sẽ lựa chọn Virgil van Dijk và Ruben Dias, họ đều là những cầu thủ tuyệt vời”.

“Bên cánh phải, tôi thích Trent Alexander-Arnold, cậu ấy là một cầu thủ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Nhưng tôi sẽ chọn Kyle Walker, người có khả năng phòng thủ tốt hơn, cậu ấy cũng giàu kinh nghiệm hơn. Ở hàng tiền vệ, tôi sẽ chọn cả 3 cầu thủ của Man City, đó là Bernardo Silva, Rodri và Kevin de Bruyne”.

“Trên hàng công, tôi muốn Raheem Sterling , Phil Foden và Luis Diaz sát cánh bên nhau, bởi vậy không có Mo Salah và Sadio Mane trong danh sách. Nếu bạn hỏi tôi về đội hình trong 45 phút, tôi sẽ chọn Salah và Mane, nhưng nếu trong cả trận tôi sẽ không lựa chọn 2 cầu thủ này”.

Lựa chọn của David James sau đó bị NHM Liverpool chỉ trích dữ dội, họ cho rằng Salah, Mane và Jota đều đang có phong độ tốt, và một trong số họ cần được xuất hiện trên hàng công.
Mario Gotze thừa nhận sai lầm vì từ chối LiverpoolMario Gotze thừa nhận sai lầm vì từ chối Liverpool
Mario Gotze thừa nhận sai lầm khi từ chối chuyển đến Liverpool năm 2016, 2 năm sau khi anh lên ngôi vô địch World Cup cùng đội tuyển Đức.
Jurgen Klopp chính thức lên tiếng vụ Erling HaalandJurgen Klopp chính thức lên tiếng vụ Erling Haaland
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã phủ nhận những tin đồn cho rằng đội bóng thành phố Cảng quan tâm tiền đạo Erling Haaland.
Tỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man CityTỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man City
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen. Anh cho rằng việc đá chính trước Benfica là động thái cho thấy Luis Diaz sẽ ngồi dự bị ở đại chiến...
Luis Diaz bị fan Benfica tấn công sau khi ghi bànLuis Diaz bị fan Benfica tấn công sau khi ghi bàn
Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool trước Benfica, Luis Diaz đã bị các CĐV quá khích bên phía đối phương ném vật thể lạ vào đầu.
Jamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền đỉnh cao của Alexander-ArnoldJamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền đỉnh cao của Alexander-Arnold
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của Liverpool trước Benfica, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ huyền thoại sân Anfield -...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X