Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình kết hợp gồm 5 cầu thủ MU và 6 Liverpool

Thứ Bảy 23/10/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ M.E.N mới đây đã lựa chọn đội hình kết hợp MU và Liverpool, theo đó có 5 cầu thủ của Quỷ đỏ được lựa chọn và 6 cái tên đến từ The Kop.

M.E.N khiến fan MU thích thú


Vào lúc 22h30 tối mai (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22. Với lợi thế được chơi tại Old Trafford, đội chủ nhà đang quyết tâm giành 3 điểm. Tuy nhiên, Liverpool không dễ bị đánh bại.

The Kop hiện đang xếp thứ 2 trên BXH với 18 điểm sau 8 trận, họ là đội bóng duy nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này chưa phải nhận bất kỳ một thất bại nào. Với phong độ hiện tại, đội khách được đánh giá cao hơn. 2 huyền thoại Premier League là Gary Neville và Jamie Carragher mới đây đã lựa chọn đội hình kết hợp MU và Liverpool.

Gary Neville thì chỉ chọn 2 cầu thủ MU là Cristiano Ronaldo và Harry Maguire trong đội hình kết hợp với Liverpool, trong khi đó Jamie Carragher cũng chỉ lựa chọn 2 ngôi sao của Man đỏ, đó là Mason Greenwood và Bruno Fernandes.
Đội hình kết hợp gồm 6 cầu thủ MU và 5 Liverpool

Đội hình kết hợp gồm 5 cầu thủ MU và 6 Liverpool do M.E.N lựa chọn


Mới nhất, Tờ M.E.N đã lựa chọn đội hình kết hợp giữa MU và Liverpool, theo đó có 5 cầu thủ của Quỷ đỏ được lựa chọn và 6 cái tên đến từ The Kop. Trong khung gỗ, David de Gea vượt qua Alisson để bắt chính. M.E.N cho rằng với phong độ cực cao từ đầu mùa, cầu thủ người TBN xứng đáng hơn thủ thành người Brazil.

Ở hành thủ, Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson là hai lựa chọn ở 2 cánh, ở vị trí trung vệ Harry Maguire chơi bên cạnh Virgil Van Dijk. Ở hàng tiền vệ, chỉ có Fabinho của Liverpool được lựa chọn, anh chơi bên cạnh Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Trên hàng công, Mohamed Salah và Sadio Mane chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo. Cả 3 cầu thủ này đều đang có phong độ tốt, việc họ được lựa chọn khiến NHM tỏ ra hài lòng.

Đội hình kết hợp (4-3-3) do M.E.N lựa chọn: De Gea; Alexander-Arnold, Maguire, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Pogba, Fernandes; Salah, Mane, Ronaldo.
Rivaldo muốn Liverpool nâng cấp hàng công bằng sao Leeds UnitedRivaldo muốn Liverpool nâng cấp hàng công bằng sao Leeds United
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo đã khuyên HLV Klopp của Liverpool nên cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Rafinha của Leeds United.
Jurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano RonaldoJurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo
Trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo.
“MU thua Liverpool 1-2, Chelsea hạ Norwich 3-0”“MU thua Liverpool 1-2, Chelsea hạ Norwich 3-0”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu sao tuyển Anh cho rằng Liverpool sẽ đánh bại MU trên sân Old Trafford.
Nhận định Brighton vs Man City (23h30 ngày 23/10): Thừa nước đục thả câuNhận định Brighton vs Man City (23h30 ngày 23/10): Thừa nước đục thả câu
Ở một vòng đấu mà Liverpool có nguy cơ mất điểm trên sân của Man United, Man City hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi RomaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi Roma
Roma bán Smalling vào tháng 1, Liverpool muốn đưa Sterling trở lại là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X