Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình kết hợp giữa Spurs và Liverpool: Không có Van Dijk và Robertson

Thứ Bảy 30/09/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Tottenham, Jamie O'Hara đã gây tranh cãi khi loại Virgil van Dijk và Andy Robertson khỏi đội hình kết hợp giữa Spurs và Liverpool.

Tottenham sẽ tiếp đón Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. Cả hai đội đều chưa thua ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa  này. Sau 6 trận, Tottenham có 4 thắng và 2 hòa, trong khi đó Liverpool thắng 5 và hòa 1.

Cả hai đội đều bất bại và đang chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn dưới thời Jurgen Klopp và Ange Postecoglou. Với màn trình diễn ấn tượng của họ, việc chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội không hề dễ dàng.

Đội hình kết hợp giữa Spurs và Liverpool Không có Van Dijk và Robertson 1

Đội hình kết hợp giữa Spurs và Liverpool: Không có Van Dijk và Robertson

Mới nhất, cựu ngôi sao của Tottenham, Jamie O'Hara đã gây tranh cãi khi loại Virgil van Dijk và Andy Robertson khỏi đội hình kết hợp giữa Spurs và Liverpool. Anh nói với Grosvenor Sport: “Guglielmo Vicario đã thi đấu xuất sắc cho Spurs và thực hiện một số pha cứu thua chất lượng trước Arsenal, nhưng bạn không thể loại bỏ Alisson, người đã chứng tỏ khả năng trong nhiều năm qua”.

'Virgil van Dijk? Tôi sẽ không lựa chọn cậu ấy. Tôi sẽ chọn Ibrahima Konate và Cristian Romero, ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ 2 cầu thủ này xứng đáng được lựa chọn hơn Van Dijk và Micky Van de Ven. Hậu vệ trái tôi sẽ chọn Destiny Udogie thay vì Andy Robertson”.

“Robertson từng là một cầu thủ chất lượng trong quá khứ, nhưng chúng ta không nói về ba mùa giải trước nữa, chúng ta đang nói về những gì diễn ra ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ hậu vệ phải là vị trí yếu nhất của Tottenham, vì vậy tôi cho rằng Trent Alexander-Arnold được lựa chọn trước trước Pedro Porro”.

“Tiền vệ đầu tiên của tôi sẽ phải là Yves Bissouma, cậu ấy thật đáng kinh ngạc trong mùa giải này. James Maddison cũng cần được lựa chọn. Cầu thủ cuối cùng là Dominik Szoboszlai. Tôi đã rất ấn tượng với cầu thủ này kể từ khi cậu ấy gia nhập Liverpool. Trên hàng công, tôi ủng hộ Mohamed Salah, Heung-min Son và Luis Diaz”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X