Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình kết hợp có 4 cầu thủ MU và 7 Arsenal

Thứ Bảy 23/04/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail đã chọn ra đội hình kết hợp giữa Arsenal và MU, trong đó chỉ có 4 cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford được lựa chọn.
Trận cầu tâm điểm vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal tiếp đón các vị khách MU. Pháo thủ đang hơn Quỷ đỏ 3 điểm và đá ít hơn 1 trận, kết quả trận đấu này quyết định rất lớn đến cuộc đua vào Top 4 ở mùa giải năm nay. 

Daily Mail đã chọn ra đội hình kết hợp giữa Arsenal và MU, trong đó chỉ có 4 cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford được lựa chọn. Ở vị trí thủ môn David De Gea của MU được lựa chọn. Aaron Ramsdale chỉ phải nhận 30 bàn thua và có 12 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó De Gea nhận 48 bàn thua và chỉ có 7 lần giữ sạch lưới. Tuy nhiên, số pha cứu thua của cầu thủ người TBN vượt trội hơn hẳn. Và nếu không có những pha cứu thua của De Gea, MU sẽ còn nhận nhiều bàn thua hơn nữa. 
 
Đội hình kết hợp có 4 cầu thủ MU và 7 Arsenal

Đội hình kết hợp có 4 cầu thủ MU và 7 Arsenal

Ở hàng thủ, Ben White, Gabriel và Nuno Tavares của Arsenal được lựa chọn, trong khi đó MU chỉ có duy nhất Raphael Varane. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi các hậu vệ của Quỷ đỏ như Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw, Diogo Dalot, Aaron Wan-Bissaka hay Alex Telles đều chơi không mấy nổi bật. 

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fred của MU chơi bên cạnh Emile Smith Rowe của Arsenal. Mùa này, trong số các tiền vệ của MU, số bàn thắng của Fred chỉ xếp sau Bruno Fernandes, trong khi đó số pha kiến tạo của anh chỉ thua Paul Pogba.

Còn với Smith Rowe, anh đã được Mikel Arteta sử dụng ở 6 vị trí khác nhau từ đầu mùa giải. Cầu thủ người Anh là một trong những người có nhiều pha lập công và kiến tạo nhất trong đội hình của Pháo thủ. Trên hàng công, Cristiano Ronaldo, người có 21 bàn thắng cho MU được lựa chọn ở vị trí trung phong. 

Hỗ trợ anh là bộ ba của Arsenal gồm Bukayo Saka, Martin Odegaard và Gabriel Martinelli. Cùng với Emile Smith Rowe, Saka là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Pháo thủ mùa này. Còn với Odegaard, anh đã đóng góp 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 30 trận ở Premier League. Trong khi đó Martinelli là lựa chọn thường xuyên của Arteta ở thời điểm hiện tại. 
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs MU 18h30 ngày 23/4 ( Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Arsenal vs MU 18h30 ngày 23/4 ( Ngoại hạng Anh 2021/22)
Vẫn biết rằng giấc mơ Top 4 sẽ tan tành nếu Man United thua ở trận đấu này, nhưng với những gì đang diễn ra, niềm tin vào chiến thắng của Quỷ đỏ còn là chuyện...
“Arsenal hòa MU 2-2 trên sân Emirates”“Arsenal hòa MU 2-2 trên sân Emirates”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông cho rằng dù được chơi trên sân nhà nhưng Pháo thủ không thể giành trọn vẹn 3 điểm.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước ArsenalĐây! Đội hình ra sân của MU trước Arsenal
Với sự vắng mặt của Paul Pogba vì chấn thương và Harry Maguire không có được tinh thần tốt nhất, nhiều khả năng đội hình MU thi đấu trước Arsenal sẽ có những...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4: Man City vs Watford; Arsenal vs MULịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4: Man City vs Watford; Arsenal vs MU
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh Premier League 2021/22 đêm hôm nay ở đâu?
Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”
Trận đối đầu trực tiếp với Arsenal có ý nghĩa rất lớn với Man United trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên, trong bối cảnh nội tình rệu rã, MU rất khó đạt được mục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X