Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình "hàng miễn phí" hot nhất Hè 2014

Thứ Tư 16/07/2014 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hè 2014, trong khi các CLB đi săn tìm những tên tuổi lớn thì vẫn còn đó rất nhiều cầu thủ chất lượng họ có thể chiêu mộ dễ dàng. Bởi những cái tên này vẫn còn đang “bơ vơ” sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ quản vào ngày 30/6 vừa qua. Hãy cùng Bongda24h điểm mặt xem những cái tên ấy là ai và họ từng chơi tốt như thế nào.
Thủ môn: GUILLERMO OCHOA
Nếu như không có những pha bay lượn tuyệt vời tại World Cup 2014 thì có lẽ Ochoa mãi chỉ là “hàng tồn”. Anh đã thay đổi tất cả khi chơi rất tốt, giúp ĐT Mexico gây ấn tượng đến đất Brazil. Trong tư cách là một thủ thành xuất sắc, Ochoa dĩ nhiên có thể chọn cho mình một CLB giàu có và tham vọng hơn nhiều Ajaccio, đội bóng gần nhất anh khoác áo. Ngoài thủ thành của ĐT Mexico thì Victor Valdes cũng là một cái tên ấn tượng cho một thủ thành miễn phí.
 
Ochoa
Ochoa

Hậu vệ phải: CARLOS CUELLAR 
Carlos Cuellar vẫn chơi tròn vai ở Sunderland. Vấn đề khiến anh phải ra đi có lẽ nằm phần lớn ở nguyên nhân lực lượng của Sunderland quá dày và họ buộc phải thanh lý gấp. Cuellar xứng đáng có một chỗ đứng tại Premier League.
 
Hậu vệ trái: JOHN ARNE RIISE
Riise là một trong những cái tên hiếm hoi chơi tốt ở mùa giải vừa qua nhưng anh vẫn không thể giúp Fulham trụ lại Premier League. Vì lẽ đó Riise quyết định không gia hạn với Fulham để tìm kiếm một điểm dừng chân mới. Hậu vệ trái từng một thời là số một Premier League này dĩ nhiên sẽ không khó kiếm cho mình một công việc mới khi hiện tại, nhiều CLB tầm trung ở Premier League đang liên hệ với anh.
 
Trung vệ: WALTER SAMUEL
Ở tuổi 36, dĩ nhiên Walter Samuel không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng với tư cách là trung vệ số một của ĐT Argentina một thời, là nhà vô địch Champions League, chắc chắn Samuel vẫn còn sức hút rất lớn. Serie A vẫn còn đất cho anh phô diễn tài năng nhưng nhiều khả năng Samuel sẽ hồi hương.
 
Trung vệ: BREDE HANGELAND
Hangeland là một cái tên đầy bất ngờ trong đội hình tự do này. Với tên tuổi và những màn trình diễn ấn tượng suốt bao năm qua, rõ ràng Hangeland không đáng rơi vào cảnh bơ vơ như hiện tại. Song có lẽ cầu thủ 33 tuổi này sẽ không mất thời gian tìm được cho mình một điểm dừng chân mới.
 
Hangeland sẽ là bất ngờ của M.U trong mùa Đông
Hangeland 

Tiền vệ: MATTHEW ETHERINGTON
Matthew Etherington được nhắc đến với những pha đi bóng lắt léo. Song anh đã mất chỗ đứng ở Stoke vì HLV Mark Hughes thích dùng Assaidi hơn. Etherington giờ đang tự do và tiền vệ 32 tuổi này nhiều khả năng sẽ cập bến Crystal Palace để tái ngộ ông thầy cũ Tony Pulis.
 
Tiền vệ: ESTEBAN CAMBIASSO
Cambiasso từng là một tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới. Nhưng ở tuổi 34, anh đã không còn đủ thể lực để duy trì phong độ đỉnh cao. Cambiasso rời Inter trong làn sóng ra đi của các trụ cột người Argentina một thời, gồm Diego Milito, Samuel, Zanetti. Cambiasso cũng đang cân nhắc về quê nhà chơi bóng.

Cambiasso cứu Inter khỏi trận thua
Cambiasso 

Tiền vệ: FRANK LAMPARD
Lampard ra đi là một tiếc nuối lớn của Chelsea nói riêng và Premier League nói chung. Kinh nghiệm, tinh thần chiến đấu và kỹ năng chơi bóng vẫn là những thứ đáng quý của tiền vệ này. QPR đang tha thiết mời anh về khoác áo nhưng nhiều khả năng cầu thủ 36 tuổi sẽ sang Mỹ.
 
Tiền đạo: DIDIER DROGBA
Drogba đã đánh mất đi sự nhạy bén và khả năng tì đè ít nhiều ở tuổi 36. Anh đã bị Galatasaray chấm dứt hợp đồng và cũng mất chỗ đứng ở ĐTQG. Vậy nhưng Chelsea và cả Juventus vẫn muốn có chân sút này. Điều đó chứng tỏ về mặt hình ảnh, Drogba vẫn còn rất “cuốn hút” với nhiều đội bóng lớn.
 
Tiền đạo: SAMUEL ETO'O
12 bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải trước, là cầu thủ ghi bàn ấn tượng nhất trong số các tiền đạo tại The Blues, thống kê ấy đủ nói lên Eto’o chơi tốt ra sao so với cái tuổi 33 (thậm chí là lớn hơn) của anh. Eto’o dư sức kiếm cho mình một điểm dừng chân tốt song vấn đề là những đòi hỏi tài chính của anh đang khiến nhiều CLB chùn chân.

Chelsea mất Eto
Eto'o
Tiền đạo: NICKLAS BENDTNER
Trong khi Eto’o và Drogba thất nghiệp vì già thì Bendtner lại thất nghiệp vì không chứng tỏ được khả năng. Có thể chân sút 26 tuổi này là hàng thải tại Arsenal nhưng nếu sang Đức, có lẽ anh vẫn còn đất diễn. Hiện Eintracht Frankfurt đang tiến rất gần đến tiền đạo người Đan Mạch này.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X