Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Everton sau kỳ chuyển nhượng Hè 2022

Thứ Năm 25/08/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Everton có thể có sự xáo trộn lớn trong tuần cuối cùng ở Hè 2022, Dele Alli và Anthony Gordon nhiều khả năng sẽ rời Goodison Park.

Cho đến nay, Everton đã có một khởi đầu khó khăn cho mùa giải Premier League 2022/23 với hai trận thua và một trận hòa. Đội bóng vùng Merseysiders hiện đang xếp thứ 17 trên BXH. Mùa trước họ đã chật vật để trụ hạng, và điều đó có thể lặp lại ở mùa giải năm nay.

Chấn thương của tiền đạo chủ lực Dominic Calvert-Lewin khiến HLV Frank Lampard gặp rất nhiều khó khăn, ông thầy người Anh muốn có thêm những ngôi sao tấn công mới trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Chelsea đang đàm phán chiêu mộ Armando Broja từ Chelsea. 

Đội hình Everton sau kỳ chuyển nhượng Hè 2022 1

Đội hình Everton sau kỳ chuyển nhượng Hè 2022

Cầu thủ 20 tuổi không được Thomas Tuchel sử dụng, và Everton hy vọng có thể mượn hoặc mua anh với giá 20 triệu bảng. Cầu thủ Newcastle, Miguel Almiron cũng được cho là đứng gần đầu danh sách mong muốn của cựu HLV Chelsea. 

Ở chiều ngược lại, Everton cũng có thể chia tay Anthony Gordon. Cầu thủ trẻ này được Chelsea quan tâm, The Blues chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra Dele Alli cũng đang đàm phán để chuyển tới khoác áo Besiktas. 

Đội hình Everton có thể có sự xáo trộn lớn trong tuần cuối cùng ở Hè 2022. Theo The Sun, Lampard sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 sau kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Theo đó Armando Broja sẽ chơi bên cạnh Miguel Almiron và Joao Pedro trên hàng công. 

Ở vị trí tiền vệ trung tâm Amadou Onana chơi bên cạnh Alex Iwobi. Nathan Patterson và Vitaliy Mykolenko là 2 cầu thủ chạy cánh. Ở hàng thủ với sự vắng mặt dài hạn của Ben Godfrey, bộ ba Mason Holgate, Conor Coady và James Tarkowski sẽ chơi phía trước thủ môn Jordan Pickford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X