Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Man Utd (19h30 ngày 3/11): Thử thách Top 4

Thứ Bảy 03/11/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sớm giương cờ trắng ở mục tiêu vô địch, nhưng Quỷ đỏ vẫn còn vị trí Top 4 để cố gắng. Dưới đây là những nhận định Bournemouth vs Man Utd ở vòng 11 Premier League 2018/19.
 

Cơ hội bứt tốc
 

Sau khoảng thời gian khủng hoảng với những trận thua liên tiếp, thầy trò Jose Mourinho đã lấy lại phong độ khi giành 7/9 điểm ở 3 vòng đấu gần nhất. Họ hòa trên thế thắng ngay tại Stamford Bridge của Chelsea, trong khi thể hiện được vị thế của một ông lớn, trước những Newcastle và Everton.
 
2 cái tên đẳng cấp cao nhất của M.U lúc này – Paul Pogba và Anthony Martial đang có phong độ cực tốt. Sự kết hợp của 2 nhân tố người Pháp đang giúp Quỷ đỏ bay cao, hay chính xác hơn là chứng tỏ được hình ảnh của một đại gia. Ngoại trừ một Juve quá vượt trội tại Champions League, thời điểm này đang là khoảng thời gian tuyệt vời với các CĐV M.U tại giải Ngoại hạng.

Nhận định Bournemouth vs Man Utd vòng 11 Premier League 201819 hình ảnh

Thầy trò Jose Mourinho đang thi đấu khởi sắc hơn


Nhưng cũng phải nói rằng, khởi đầu không mấy tốt đẹp đã lấy đi của Man United rất nhiều thứ. Dù trải qua 3 vòng đấu thành công, họ cũng chỉ từ thứ 10 vươn lên thứ 8, và còn cách xa mục tiêu của mình. Mới đây, Jose Mourinho cũng thẳng thắn nói không với chức vô địch, và xác định rõ nhiệm vụ ở mùa giải này là chiếc vé tham dự cúp C1.
 
Dù vậy, kể cả điều đó cũng chẳng hề dễ dàng cho đội chủ sân Old Trafford. Cùng khoảng cách trên bảng xếp hạng, phong độ cực kỳ ổn định của nhóm dẫn đầu cũng là bài toán khó giải quyết với Người đặc biệt. Nhưng tất nhiên, tất cả những gì Quỷ đỏ cần phải làm vào lúc này, đó là tập trung vào chính mình. Từng bước, họ sẽ đạt được điều mình cần – nếu duy trì được phong độ như những vòng đấu vừa qua.
 
Một tín hiệu tích cực nữa, đó là M.U sẽ đón chào sự trở lại của Jesse Lingard và Alexis Sanchez, những cái tên có thể cải thiện hàng tấn công kém sắc sảo. Hơn nữa, Lukaku sau 1 trận bị đày ải, nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát thay thế sao trẻ Rashford. Từ phong độ tới lực lượng, Mourinho đều có thể hài lòng với đội bóng của mình.

Pogba va Anthony Martial trong tran M.U 2-1 Everton

Bộ đôi người Pháp đang là niềm cảm hứng của Quỷ đỏ



“Đại chiến” với Bournemouth


Sở dĩ coi là đại chiến, bởi sự suy yếu của M.U đã đẩy họ đứng dưới thầy trò Eddie Howe ở vòng đấu này. Tất nhiên cũng phải nói rằng, Bournemouth đang trở thành ngựa ô của Premier League 2018/19, như những gì Burnley làm được ở mùa giải trước. Sau 10 vòng đấu, lúc này họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng – chỉ kém 5 đại gia và hơn cả M.U.
 
Chính vì sự khởi đầu quá ấn tượng đến vậy, đội trưởng Simon Francis mới đây gửi lời đe dọa Man United, và cho rằng đội bóng của mình đã sẵn sàng hướng tới một chiến thắng. Rất thông cảm nếu những ngựa ô giành chiến thắng liên tiếp và bị chặn lại bởi một đội bóng lớn, nhưng Bournemouth lại muốn giành 3 điểm trước mọi đối thủ.

Nhận định Bournemouth vs Man Utd (19h30 ngày 311) Thử thách Top 4 hình ảnh 3

Bournemouth đang bay cao ở giải Ngoại hạng


Bởi vậy nếu xét về mặt tinh thần, 2 bên đều có động lực giành trọn 3 điểm. Vì thế, đây sẽ là cuộc chạm trán về chất lượng cầu thủ trong đội hình, cũng như khả năng phối hợp của tập thể. Đội bóng nào thể hiện được tinh thần chiến đấu cao hơn sẽ giành chiến thắng.
 
Hơn kém nhau khoảng cách của 1 trận thắng, đây có thể coi như trận cầu 6 điểm ở vòng đấu này. Đáng buồn với vị thế hiện nay của đội chủ sân Old Trafford, nhưng thực tế Bournemouth mới là đội bóng tiến gần Top 4 hơn họ.
 
Đó là lý do thầy trò Mourinho cần phải làm được nhiều hơn so với những vòng đấu vừa qua. Nhận định Bournemouth vs Man Utd sẽ là một trận cầu rất kịch tính, và sẽ là bài test lớn cho tham vọng lọt Top của Quỷ đỏ.

Preview Bournemouth vs Man Utd

Nhận định Bournemouth vs Man Utd vòng 11 Premier League

 

Thông tin bên lề
 

- Bournemouth không thắng M.U trong 5 cuộc đối đầu gần nhất (hòa 1, thua 4).
- Bournemouth bất bại trong 6 trận sân nhà tại Premier League mùa này.
- Bournemouth giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất tại Premier League.
- Calumn Wilson đang góp dấu giày vào 9 bàn thắng sau 10 trận (5 bàn, 4 kiến tạo).
- Man Utd chỉ thắng 2/7 chuyến làm khách gần nhất.
- Man Utd chỉ giữ sạch lưới 1 trận sau 10 vòng đấu đầu tiên.
- Anthony Martial ghi bàn trong 3 trận đấu gần nhất (4 bàn tổng cộng).
 
 

Tình hình lực lượng
 

M.U thiếu vắng Fellaini, Dalot, Valencia, McTominay và Jones vì những chấn thương khác nhau.
 
Bên kia chiến tuyến, Bournemouth cũng không thể sử dụng Joshua King, cựu cầu thủ M.U, vì chấn thương mắt cá. Khả năng ra sân của đội trưởng Simon Francis còn bỏ ngỏ.
 

Đội hình dự kiến
 

Doi hinh du kien Bournemouth vs Man Utd

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Man Utd


Nhận định bóng đá Bournemouth vs Man Utd: 2-3

Sao hồi sinh của M.U được so sánh với Messi
Sergio Romero phát biểu về Anthony Martial. Đồng đội tại Man United so sánh sao trẻ người Pháp với siêu sao Lionel Messi ở khả năng kiểm soát bóng.
Trước vòng 11 Premier League: Đại chiến Emirates
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có màn tiếp đón Liverpool trên sân nhà, và đó cũng là cuộc chạm trán được mong chờ nhất. Dưới đây là những nhận định vòng 11 Premier...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X