Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình đắt giá nhất Premier League: 930 triệu bảng và toàn sao khủng

Thứ Ba 15/09/2020 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình đắt giá nhất Premier League ở thời điểm hiện tại vừa được The Sun công bố, tổng giá trị của đội hình này lên tới 930 triệu bảng, bao gồm những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Kante và Pogba góp mặt trong đội hình đắt giá nhất EPL


Ngoại hạng Anh được đánh giá là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, giải đấu này quy tụ nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới. Đội hình đắt giá nhất Premier League ở thời điểm hiện tại vừa được The Sun công bố, tổng giá trị của đội hình này lên tới 930 triệu bảng, bao gồm những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.
 
Khủng khiếp với đội hình đắt giá nhất Premier League 2020 hình ảnh

Ngoại hạng Anh quy tụ những ngôi sao hàng đầu


Ở vị trí thủ môn, Alisson của Liverpool được lựa chọn. Ngôi sao sinh năm 1992 được Transfermarkt định giá 64 triệu bảng, cao nhất ở Premier League. 

Ở vị trí trung vệ Virgil van Dijk (72 triệu bảng) của Liverpool sát cánh cùng Aymeric Laporte của City (54 triệu bảng), hai cánh là sự có mặt của Andrew Robertson (57,6 triệu bảng) và Trent Alexander-Arnold (99 triệu bảng), những cầu thủ đều thuộc biên chế của Liverpool.

Harry Maguire, Davinson Sanchez và Ben Chilwell đều là những hậu vệ sáng giá nhưng không thể góp mặt trong đội hình đội hình đắt giá nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. 

Ở vị trí tiền vệ trung tâm là sự có mặt của N'Golo Kante (Chelsea) và Paul Pogba (MU). Cả hai tiền vệ của ĐT Pháp đều được định giá 72 triệu bảng. Không ngạc nhiên khi Kevin de Bruyne giành chiến thắng ở vị trí tiền vệ tấn công.
 

Đội hình đắt giá nhất Premier League ở thời điểm hiện tại


Với 20 pha kiến tạo và 13 bàn thắng ở Premier League 2019/20, cầu thủ người Bỉ được định giá 108 triệu bảng, xếp trên Kai Havertz, Bruno Fernandes và Dele Alli. Raheem Sterling đánh bại Sadio Mane để xuất hiện ở cánh trái của đội hình này, cầu thủ người Anh được định giá tới 115.2 triệu bảng.

Bên cánh phải là Mohamed Salah (108 triệu bảng) của Liverpool, điều đó có nghĩa là Marcus Rashford, Bernardo Silva hay Son Heung-min đều không thể góp mặt. 

Ở vị trí tiền đạo, Harry Kane của Tottenham được lựa chọn. Cầu thủ người Anh được định giá 108 triệu bảng, cao hơn hẳn Roberto Firmino, Timo Werner, Anthony Martial hay Pierre-Emerick Aubameyang.

Người cũ chỉ cách chiêu mộ Thiago không hao 1 xu cho Liverpool
Stephen Warnock cho rằng vẫn có cách để Liverpool mua được Thiago Alcantara mà vẫn giữ lại được Gini Wijnaldum.
Sau Carragher, tới lượt huyền thoại ĐT Hà Lan sỉ vả Van Dijk
Van Dijk tiếp tục hứng chịu những chỉ trích của các tiền bối sau sai lầm khiến Liverpool thủng lưới ở trận gặp Leeds Utd vừa qua.
Crouch nói về 3 vị trí mà Liverpool cần bổ sung
Peter Crouch nhận định Liverpool sẽ tiếc vì không thể chiêu mộ Timo Werner.
MU sẽ vô địch Premier League một lần nữa, với điều kiện…
Gary Neville dự đoán Manchester United sẽ lại vô địch Premier League, nhưng chỉ khi Jurgen Klopp và Pep Guardiola lần lượt rời Liverpool và Manchester City.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X