Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Premier League đắt giá nhất mọi thời đại: Không có Caicedo và Rice

Thứ Năm 31/08/2023 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky News đã chọn ra đội hình Premier League đắt giá nhất mọi thời đại, trong đó có những huyền thoại như Rio Ferdinand hay Andriy Shevchenko.

Moises Caicedo đang là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League, anh cập bến Chelsea từ Brighton với mức phí 115 triệu bảng. Xếp sau là một bản hợp đồng khác của Chelsea – Enzo Fernandez (107 triệu bảng). 2 bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng ở mức 3 con số khác là Declan Rice (105 triệu bảng) và Jack Grealish (100 triệu bảng).

Mới đây, Sky News đã điều chỉnh phí chuyển nhượng của các cầu thủ Premier League trong những năm qua theo tỷ lệ lạm phát của thị trường chuyển nhượng, qua đó ước tính giá trị thực sự của họ vào thời điểm đó. Sau đó họ chọn ra đội hình Premier League đắt giá nhất mọi thời đại.

Đội hình Premier League đắt giá nhất mọi thời đại Không có Caicedo và Rice 1

Đội hình đắt giá nhất lịch sử EPL do Sky News lựa chọn

 

Ngôi sao của Chelsea - Andriy Shevchenko dẫn đầu danh sách cầu thủ Premier League đắt giá nhất mọi thời đại. Vụ chuyển nhượng trị giá 30,8 triệu bảng của anh từ AC Milan vào năm 2006 được ước tính có giá trị 215,6 triệu bảng trên thị trường ngày nay.

Rio Ferdinand là hậu vệ đắt giá nhất mọi thời đại ở Premier League và là cầu thủ đắt giá thứ hai. Anh chuyển từ Leeds United sang MU vào năm 2002 với giá 19 triệu bảng, nếu thương vụ này được thực hiện vào thời điểm hiện tại, nó ước tính vào khoảng 198.7 triệu bảng. 

Graham Le Saux, Shaun Wright-Phillips và Sebastian Veron cũng nằm trong số những người có mức phí chuyển nhượng cao nhất nếu quy đổi như ngày nay. Những cầu thủ gần đây hơn như Paul Pogba, Kepa Arrizabalaga và Angel Di Maria đều góp mặt.

Không có bản hợp đồng nào trong mùa hè này như Declan Rice và Moises Caicedo có thể lọt vào danh sách. Trên thực tế, Caicedo trị giá 115 triệu bảng thậm chí còn không nằm trong Top 30. Toàn bộ 11 cầu thủ được Sky News có giá trị khoảng 1,64 tỷ bảng.

Chi tiết giá trị các cầu thủ do ky News lựa chọn

GK - Chelsea - Kepa Arrizabalaga - 93 triệu bảng

RB - Chelsea v Paulo Ferreira - 92 triệu bảng

CB - Chelsea - Ricardo Carvalho - 138 triệu bảng

CB - Man Utd - Rio Ferdinand - 199 triệu bảng

LB - Chelsea - Graeme Le Saux - 102 triệu bảng

CM - Chelsea - Michael Essien - 171 triệu bảng

CM - Man Utd - Paul Pogba - 165 triệu bảng

CM - Man Utd - Sebastian Veron - £173m

RW - Chelsea - Shaun Wright-Phillips - 138 triệu bảng

ST - Chelsea - Andriy Shevchenko - 216 triệu bảng

LW - Man Utd - Angel Di Maria - £160m

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X