Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình của Man City khủng nhất ở Premier League

Thứ Sáu 09/08/2013 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo chính thức ra mắt với các cổ động viên của The Citizens, HLV Manuel Pellegrini đã tuyên bố một cách rất tự tin rằng, đội hình của đội bóng chủ sân Etihad là đội hình mạnh nhất hiện nay ở Premier League.
 
Ngay sau khi chuyển tới dẫn dắt Man City trong mùa hè năm nay, Pellegrini đã mang về sân Etihad những bản hợp đồng cực kỳ chất lượng để bổ sung sức mạnh cho đội bóng này. Cho đến thời điểm này, vị chiến lược gia người Chile này đã khiến BLĐ Man City phải móc ra tới 90 triệu bảng cho bốn cầu thủ gồm Fernandinho, Jesus Navas, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic. 

HLV Pellegrini tự tin rằng Man City đủ sức soán ngôi M.U.
HLV Pellegrini tự tin về đội hình mà Man City đang sở hữu
Theo Pellegrini, thì với bốn sự bổ sung này, đội hình của Man City sẽ là đội hình mạnh nhất ở Premier League mùa tới và sức mạnh của đội bóng chủ sân Etihad trong sẽ được cải thiện rất đáng kể với sự góp mặt của những cầu thủ trên.
 
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang sở hữu đội hình mạnh nhất ở Premier League. Mùa hè năm nay, chúng tôi đã bổ sung vào đội hình vốn đã rất tốt của mình bốn bản hợp đồng rất chất lượng và đây là bốn cầu thủ mà tôi nghĩ rằng sẽ cải thiện sức mạnh cho Man City rất nhiều ở mùa giải tới." Pellegrini tuyên bố trước các phóng viên.
 
Ngoài ra, vị HLV người Chile này cũng hy vọng Man City sẽ thu về một kết quả khả quan trong trận đấu khai mạc mùa giải mới với Newcastle ở trên sân nhà Etihad.
 
"Chúng tôi đều hy vọng rằng trong trận đấu khởi đầu mùa giải với Newcastle trên sân nhà, chúng tôi sẽ thu về được một kết quả khả quan để tạo tiền đề cho cuộc soán ngôi của Man Utd trong mùa giải tới." Pellegrini chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X