Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình chuyển nhượng tốt nhất phiên chợ Đông ở Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 15/01/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ở phiên chợ Đông không thực sự nổi bật, song vẫn có những bản hợp đồng chất lượng xuất hiện. Cùng điểm qua danh sách những cầu thủ như vậy.

Đội hình chuyển nhượng tốt nhất NHA vào tháng 1


So với phiên chợ Hè, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ở phiên chợ Đông không thực sự nổi bật. Theo đó không nhiều đội bóng mua sắm rầm rộ vào tháng 1, song vẫn có những bản hợp đồng thành công được các CLB thực hiện.
 

Van Dijk và Aubameyang là những bản hợp đồng tốt nhất lịch sử NHA


Mới đây, tờ The Sun đã chọn ra đội hình chuyển nhượng xuất sắc nhất tháng 1 ở Ngoại hạng Anh. Ở vị trí thủ môn là Martin Dubravka, người cập bến Newcastle từ Sparta Prague với giá 4 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018. Thủ thành này đang chơi ấn tượng và trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của "Chích chòe".

Ở hàng thủ, 4 cái tên được lựa chọn bao gồm Branislav Ivanovic, Nemanja Vidic, Virgil van Dijk và Patrice Evra. Ivanovic tới Chelsea từ Lokomotiv Moscow vào năm 2008 với giá 9 triệu bảng, anh là trụ cột của The Blues trong nhiều năm. Cầu thủ này cùng Chelsea giành 3 Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 3 FA Cup và 1 Cúp Liên đoàn.

Nemanja Vidic tới MU vào năm 2007 từ Spartak Moscow với giá 7 triệu bảng, anh cùng với Rio Ferdinand hợp thành bộ đôi trung vệ rất chắc chắn. Vidic cùng MU giành 5 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và 3 Cúp Liên đoàn. Patrice Evra tới MU từ Monaco năm 2006 với giá 5.5 triệu bảng, anh cũng chơi cực tốt bên cánh trái MU. Evra 5 lần đăng quang Premier League, 1 Champions League và 3 Cúp Liên đoàn cùng MU. 

Cái tên còn lại ở hàng thủ là Virgil van Dijk , người tới Liverpool từ Southampton vào năm 2018 với giá 75 triệu bảng. Anh hiện đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Van Dijk đã cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. 

Cái tên đầu tiên ở tuyến giữa là Wilfred Ndidi, người cập bến Leicester từ Genk vào năm 2017 với giá 18.5 triệu bảng, hiện anh đang là cầu thủ quan trọng của "Bầy cáo". Bruno Fernandes là cái tên tiếp theo xuất hiện trong đội hình này, anh đang là nhạc trưởng của MU. Cầu thủ đến từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020 đã có 27 bàn và 17 kiến tạo sau 48 trận ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.
 

Đội hình tốt nhất lịch sử NHA ở phiên chợ Đông


Philippe Coutinho, người chuyển tới Liverpool từ Inter Milan với giá 8 triệu bảng năm 2013 cũng xứng đáng được nhắc đến, 54 bàn thắng và 45 pha kiến tạo của Coutinho trong 201 trận cho Liverpool đã mang về số tiền khổng lồ cho Lữ đoàn đỏ khi họ bán anh cho Barca. 

Trên hàng công, Papiss Cisse, người tới Newcastle từ Freiburg năm 2012 với giá 9.5 triệu bảng được nhắc đến đầu tiên. Tiền đạo người Senegal khiến ghi 13 bàn và 2 pha kiến tạo trong 14 trận ở nửa cuối mùa giải đầu tiên trong màu áo "Chích chòe".

Tiếp theo là Luis Suarez, người tới Liverpool từ Ajax vào năm 2011 với giá 23 triệu bảng. Suarez ghi 82 bàn sau 133 trận cho Liverpool, trở thành một trong những chân sút tốt nhất lịch sử đội bóng thành phố Cảng. Cuối cùng là Pierre-Emerick Aubameyang, người tới Arsenal từ Dortmund năm 2018 với giá 57 triệu bảng. Aubameyang có 76 bàn thắng và 16 đường kiến tạo trong 127 trận cho Pháo thủ trên mọi mặt trận. 
Berbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước LiverpoolBerbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước Liverpool
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Cavani có thể là một món vũ khí hạng nặng để Man United gây bất ngờ trước Liverpool.
BXH Ngoại hạng Anh nếu không có 11m: MU mất ngôi đầu, Liverpool xếp thứ 9BXH Ngoại hạng Anh nếu không có 11m: MU mất ngôi đầu, Liverpool xếp thứ 9
MU và Liverpool đang nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt liên quan đến những quả 11m, và những thống kê chỉ ra rằng nếu bỏ qua những quả phạt đền The Kop sẽ tụt xuống...
Người cũ Liverpool chỉ ra lý do MU sắp sụp đổNgười cũ Liverpool chỉ ra lý do MU sắp sụp đổ
Hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng và thể hiện một lối chơi thuyết phục, nhưng Man United vẫn không được một cựu danh thủ Liverpool đánh giá cao.
Tottenham sắp mua ‘Quái thú’ đồng hương với Son Heung MinTottenham sắp mua ‘Quái thú’ đồng hương với Son Heung Min
Trong một nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự, HLV Jose Mourinho đang nhắm đến một ngôi sao của Hàn Quốc, trung vệ Kim Min Jae.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X