Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Không Kante và Gilmour, Chelsea đá thế nào trước Sheffield?

Thứ Bảy 11/07/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea làm khách trên sân của Sheffield United vào tối nay sẽ không có Kante và Billy Gilmour. Dưới đây là đội hình tối ưu của The Blues trước trận đấu tại Bramall Lane.

Dưới đây là đội hình tối ưu của Chelsea trước Sheffield


Tối nay, Chelsea làm khách trên sân của Sheffield United ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội bóng thành London đang xếp thứ 3 trên BXH, nhưng chỉ hơn Leicester và MU lần lượt là 1 và 2 điểm. The Blues cần 3 điểm để củng cố vững chắc vị trí thứ 3, song nhiệm vụ của họ không hề đơn giản.
Đội hình Chelsea ra sân thế nào trước Sheffield hình ảnh

Đội hình tối ưu của Chelsea trước Sheffield


HLV Frank Lampard đang đau đầu trong việc sắp xếp đội hình. Ở tuyến giữa N'Golo Kante không thể ra sân vì chấn thương gân khoeo, trong khi đó sao trẻ Billy Gilmour bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Nhiều khả năng HLV Lampard sẽ sử dụng bộ ba Mateo Kovacic, Ross Barkley và Jorginho ở khu vực giữa sân. Hiện Kovacic đã bình phục chấn thương còn Jorginho đang duy trì quyết tâm rất lớn, trong khi đó Barkley đạt phong độ cực cao.

Trên hàng công, bộ ba Olivier Giroud, Willian và Christian Pulisic đang đạt phong độ rất cao, họ xứng đáng đá chính hơn Tammy Abraham, Pedro hay Callum Hudson-Odoi.

Ở hàng thủ, HLV Lampard chỉ mất duy nhất Fikayo Tomori. Antonio Rudiger đã bị loại bỏ sau những sai lầm ở trận thua 2-3 của Chelsea trước West Ham, anh được dự đoán sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị cho Andreas Christensen và Kurt Zouma. Trong chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace, Zouma đã chơi thực sự tốt.

Khi mà Marcos Alonso và Emerson đều không cho thấy khả năng phòng thủ quá tốt, đội trưởng Cesar Azpilicueta sẽ chuyển sang đá hậu vệ trái, nhường vị trí sở trường cho cầu thủ trẻ Reece James. Trong khung gỗ Kepa vẫn được tin tưởng.

Chelsea ra mắt gương mặt mới ở trận đấu với Sheffield
Với chấn thương của Billy Gilmour, Mateo Kovacic và NGolo Kante, HLV Frank Lampard đã phải bổ sung một tiền vệ trẻ vào danh sách thi đấu trước Sheffield United.
Nhận định Sheffield United vs Chelsea (23h30 ngày 11/7): Hiểm họa khó lường
Nhận định Sheffield United vs Chelsea nghiêng một chút về phía Chelsea, song thầy trò Chris Wilder hoàn toàn có thể nghĩ về những điểm số khi được thi đấu ở...
Sao trẻ đang lên của Chelsea chấn thương nặng, nghỉ thi đấu đến 4 tháng
Sao trẻ Billy Gilmour của Chelsea sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối.
Chelsea gia hạn hợp đồng với chân sút chủ lực
Hợp đồng của Tammy Abraham đã được gia hạn thêm 1 năm sau khi có một điều khoản tự động kích hoạt khi cầu thủ này đạt 15 bàn thắng ở Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X