Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Chelsea sau khi được bổ sung 4 tân binh chất lượng

Thứ Năm 29/12/2022 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea nhiều khả năng sẽ được bổ sung thêm những nhân tố mới ở phiên chợ Đông 2023, họ đang quan tâm bộ tứ, Mac Allister, Felix, Fernandez và Badiashile.

Hè 2022, Chelsea chi 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, Chủ sở hữu Todd Boehly chưa muốn dừng lại, ông sẵn sàng cấp tiền để đội bóng thành London mang về những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023. 

Tháng 1 sẽ là kỳ chuyển nhượng đầu tiên của Graham Potter với tư cách là HLV trưởng của Chelsea, và cựu HLV Brighton cũng đang cần thêm những bản hợp đồng mới. Những chấn thương đang khiến Chelsea xếp thứ 8 ở Premier League, và những nhân tố mới thực sự cần thiết.

The Blues được cho là sắp đạt được thỏa thuận trị giá 35 triệu bảng cho trung vệ Benoit Badiashile của Monaco, người có thể đá cặp cùng với Thiago Silva ở trung tâm hàng thủ. Khi N'Golo Kante bị chấn thương và Jorginho có thể chuyển sang Newcastle, The Blues nhắm Enzo Fernandez thay thế.

Đội hình Chelsea sau khi được bổ sung 4 tân binh chất lượng 1

Đội hình Chelsea sau khi được bổ sung 4 tân binh chất lượng

Đội bóng thành London được cho là có thể chi 105 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Argentina với Benfica. TyC Sports của Argentina đưa tin, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành Mac Allister, người đã làm việc với HLV Potter tại Brighton.

Ghi bàn vẫn là một vấn đề đối với Chelsea, và điều có thể được giải quyết bởi Joao Felix. Theo Telegraph. The Blues đang lên kế hoạch cho mượn tiền đạo này vào tháng 1. Felix đang rất muốn rời Atletico, và anh có thể chơi bên cạnh Kai Havertz và Raheem Sterling ở sân Stamford Bridge. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X