Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Chelsea ở trận CK cúp Liên đoàn Anh trẻ hơn Liverpool

Thứ Ba 27/02/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã kết thúc trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với một đội hình trẻ hơn Liverpool, mặc dù Lữ đoàn đỏ có 5 cầu thủ từ học viện.

HLV Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool đã có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay, sau khi đánh bại Chelsea 1-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà hai đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút, và buộc trận đấu phải bước vào 2 hiệp phụ.

Phút 118, Virgil van Dijk đánh đầu chính xác ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định đây là danh hiệu đặc biệt nhất mà ông có được sau 20 năm cầm quân, nhà cầm quân người Đức cũng khen ngợi các cầu thủ trẻ của Liverpool. 

Đội hình Chelsea ở trận CK cúp Liên đoàn Anh trẻ hơn Liverpool 1
 
Đội hình Chelsea ở trận CK cúp Liên đoàn Anh trẻ hơn Liverpool 2
Đội hình Chelsea kết thúc trận CK cúp Liên đoàn Anh trẻ hơn Liverpool

Liverpool kết thúc trận đấu với 5 cầu thủ ở học viện, bao gồm Jarrell Quansah, Bobby Clark, James McConnell, Jayden Danns và Caoimhin Kelleher. Joe Gomez và Harvey Elliott cũng gia nhập câu lạc bộ từ rất sớm.

Nhưng trong khi Liverpool giành được nhiều lời khen ngợi vì chiến thắng với nhiều cầu thủ trẻ, thì những thống kê cho thấy Chelsea còn có đội hình trẻ hơn. The Blues kết thúc trận chung kết với độ tuổi trung bình của đội chỉ 22,6 - thấp hơn 24,1 của Liverpool. 

Tuy nhiên, giá trị đội hình của Chelsea cao hơn hẳn đối thủ. Kể từ khi Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ, Chelsea đã chi những khoản tiền đáng kinh ngạc cho một số cầu thủ. Moise Caicedo, Enzo Fernandez và Cole Palmer có giá tổng cộng 264 triệu bảng.

Đội hình Chelsea ở trận CK cúp Liên đoàn Anh trẻ hơn Liverpool 3
 
Đội hình Chelsea ở trận CK cúp Liên đoàn Anh trẻ hơn Liverpool 4
Về giá trị đội hình thì Chelsea ăn đứt Liverpool

Tính ra đội hình Chelsea khi kết thúc trận đấu với Liverpool có giá 529 triệu bảng, trung bình 48 triệu bảng mỗi cầu thủ mặc dù Levi Colwill và Trevoh Chalobah không tốn một xu. Ngược lại, 11 cầu thủ khi kết thúc trận đấu của Liverpool chỉ tiêu tốn của Lữ đoàn đỏ 159 triệu bảng, trong đó chỉ riêng Van Dijk và Luis Diaz đã tiêu tốn 124 triệu bảng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X