Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Có tân binh 54 triệu bảng, Chelsea sẽ ra sân với đội hình nào?

Thứ Năm 18/06/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ sắp xếp đội hình ra sao ở mùa tới khi sở hữu tân binh Timo Werner?

Chelsea có được Werner

Chelsea mới tuyên bố đã sở hữu chữ ký của Timo Werner từ RB Leipzig. Họ đã đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 54 triệu bảng của tiền đạo này. Có Werner, HLV Frank Lampard sẽ có thêm một phương án đáng gờm tại Chelsea.

Werner chuyển đến Chelsea được coi là bước đầu tiên trong cuộc đại tu của nhà cầm quân 41 tuổi. Ban đầu, chân sút 24 tuổi được cho là ưu tiên Liverpool song CLB này không sẵn sàng chi tiền lớn hậu Covid-19.

Có tân binh Timo Werner, Chelsea sẽ ra sân với đội hình nào hình ảnh
Werner đã hoàn tất hợp đồng với Chelsea

Lampard trong mùa đầu tiên tại Chelsea không được mang về bất cứ tân binh nào. Đổi lại, ông đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện CLB như Tammy Abraham, Mason Mount hay Callum Hudson-Odoi...

Trên BXH Premier League lúc này, Chelsea xếp thứ 4 với 3 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của Man United. Đây là thành tích khả quan nếu nhìn vào lực lượng của The Blues so với các đối thủ trực tiếp.

Đội hình ra sao?

Werner và Hakim Ziyech sẽ là những tân binh thay thế cho Pedro và Willian chuẩn bị ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Những hậu vệ trái Marcos Alonso, các tiền vệ N'Golo Kante và Jorginho và trung vệ Kurt Zouma đều có thể ra đi.

Hakim Ziyech toi Chelsea
Werner có thể hợp cùng Ziyech thành 2 cánh Chelsea

Nếu Lampard lựa chọn đội hình 4-2-3-1, Werner có thể chơi dạt cánh trái với Abraham đá cắm, Mason Mount đá hộ công còn Ziyech dạt phải. Đối với phần còn lại của đội hình Chelsea, Kepa Arrizabalaga ở tuổi 25 khá trẻ có thể không bị Lampard đẩy đi.

Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger có thể cung cấp kinh nghiệm cho hàng thủ Chelsea bên cạnh Fikayo Tomori giàu tiềm năng và Chilwell hứa hẹn được mua về.

Nếu Chelsea có thêm Declan Rice, anh có thể đá cặp trung tuyến với Mateo Kovacic hay thậm chí là cầu thủ 18 tuổi, Billy Gilmour. Những hậu vệ phải Reece James, tiền vệ giữa Ruben Loftus-Cheek, tấn công cánh Christian Pulisic và Hudson-Odoi cùng tiền đạo Olivier Giroud có thể sắm vai dự bị.

Đội hình dự kiến Chelsea mùa tới (4-2-3-1): Arrizabalaga; Azpilicueta, Rudiger, Tomori, Chilwell; Rice, Gilmour; Ziyech, Mount, Werner; Abraham.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X