Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của Chelsea khi có thêm Haaland, Upamecano và Alaba

Thứ Sáu 29/01/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận chuyển nhượng Chelsea sẽ có thêm những tân binh ở Hè 2021, những mục tiêu hàng đầu của ông là Erling Haaland và Dayot Upamecano.

Đội hình Chelsea khi có thêm 3 tân binh khủng


HLV Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard dẫn dắt Chelsea. Khi được hỏi về kế hoạch mua sắm của The Blues vào tháng 1 năm nay, ông thầy người Đức nói:
 
Chuyển nhượng Chelsea Nhắm 3 mục tiêu khủng ở Hè 2021 hình ảnh

HLV Tuchel xác nhận Chelsea sẽ có thêm tân binh ở Hè 2021


"Tôi rất hài lòng với những gì mình đã thấy cho đến thời điểm hiện tại. Tôi không có kế hoạch nhân sự trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2021. Có thể chúng tôi sẽ có những bản hợp đồng mới, song nhiều khả năng điều đó sẽ xảy ra vào mùa Hè".

Theo The Sun, HLV Tuchel muốn có thêm một tiền đạo mới trong bối cảnh Timo Werner đang gây thất vọng. Ông sẽ đẩy Giroud rời đi ở Hè 2021 để đón tiền đạo mới, người được cựu HLV PSG nhắm tới là tiền đạo Erling Haaland của Dortmund.

Chuyển nhượng Chelsea dự định chi 65 triệu bảng mua Haaland. Ở hàng thủ, HLV Tuchel muốn đưa về thêm trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig, bản hợp đồng người Pháp dự kiến sẽ tiêu tốn của The Blues 45 triệu bảng. Ngoài ra tân HLV của Chelsea còn quan tâm David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nếu Chelsea có được 3 cầu thủ kể trên, đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó Haaland sẽ đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1, hỗ trợ anh là bộ ba Pulisic (cánh trái), Havertz và Ziyech (cánh phải), trong đó Havertz chơi ở vị trí hộ công.
 
Đội hình siêu khủng của Chelsea khi có thêm Haaland, Upamecano và Alaba hình ảnh 2

Đội hình Chelsea khi có thêm Haaland và Upamecano và Alaba


Kovacic đá cặp với Kante ở tuyến giữa. Ở hàng thủ, Dayot Upamecano đá cặp trung vệ với Thiago Silva, hai cánh của Chelsea là David Alaba và Reece James. Trong khung gỗ Mendy vẫn là lựa chọn hàng đầu. Đội hình này sẽ giúp đội bóng thành London cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Rooney: Lampard xứng đáng được trao thêm thời gian ở ChelseaRooney: Lampard xứng đáng được trao thêm thời gian ở Chelsea
Wayne Rooney không khỏi xót xa khi chứng kiến người đồng đội cũ Frank Lampard vừa bị Chelsea sa thải cách đây chưa lâu.
HLV Thomas Tuchel chốt kế hoạch mua sắm trong tháng 1HLV Thomas Tuchel chốt kế hoạch mua sắm trong tháng 1
HLV Thomas Tuchel không kỳ vọng vào việc Chelsea sẽ có thêm những bản hợp đồng mới trong tháng 1, ông hài lòng với đội hình hiện tại.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng trước tin đồn choảng nhau với Antonio RudigerĐội trưởng Chelsea lên tiếng trước tin đồn choảng nhau với Antonio Rudiger
Tờ The Telegraph tiết lộ rằng trung vệ Antonio Rudiger và đội trưởng Cesar Azpilicueta thường xuyên “choảng” nhau trên sân tập. Mới nhất, thủ quân của Chelsea...
Thiago Silva tiết lộ CLB muốn gia nhập sau khi rời ChelseaThiago Silva tiết lộ CLB muốn gia nhập sau khi rời Chelsea
Thiago Silva cho biết anh mơ trở lại CLB cũ Fluminense trước khi giải nghệ, lấy cảm hứng từ Paolo Maldini trong giai đoạn cuối sự nghiệp.
Sao trẻ vui mừng khi thoát khỏi vùng an toàn tại ChelseaSao trẻ vui mừng khi thoát khỏi vùng an toàn tại Chelsea
Fikayo Tomori thừa nhận rằng anh rất vui khi thoát khỏi vùng an toàn của mình tại Chelsea sau khi gia nhập Milan đồng thời nhấn mạnh bóng đá có nhiều thứ hay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X