Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình chất lượng của Chelsea mùa tới khi có thêm 5 bản hợp đồng mới

Thứ Năm 23/06/2022 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea chắc chắn sẽ có những sự thay đổi đáng kể ở mùa giải tới, họ đang lên kế hoạch đưa về nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2022.

Todd Boehly đã hoàn tất việc tiếp quản Chelsea, ông đang tập trung vào việc cải tổ đội ngũ ban lãnh đạo của CLB. Ông cũng trao cho HLV Thomas Tuchel nhiều quyền quyết định hơn về nhân sự của đội bóng. Cả 2 đã có những cuộc họp để trao đổi về kế hoạch mua sắm của CLB ở Hè 2022.

Ông thầy người Đức muốn có thêm những tân binh tốt để cố gắng thu hẹp khoảng cách với Manchester City và Liverpool. Ông đang đưa những Raheem Sterling, Declan Rice hay Ousmane Dembele vào tầm ngắm. 

 

Đội hình chất lượng của Chelsea mùa tới khi có thêm 5 bản hợp đồng mới 1
Đội hình chất lượng của Chelsea mùa tới khi có thêm 5 bản hợp đồng mới

Chelsea cũng đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ sau sự ra đi của Antonio Rudiger, Andreas Christensen còn tương lai của Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso vẫn chưa chắc chắn. Họ đang nhắm tới bộ đôi Jules Kounde của Sevilla và Josko Gvardiol của RB Leipzig.

Muốn có cả Raheem Sterling, Declan Rice, Ousmane Dembele, Jules Kounde của Sevilla và Josko Gvardiol, Chelsea sẽ phải chi không dưới 250 triệu bảng, nhưng chắc chắn đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó HLV Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Edouard Mendy có mặt trong khung gỗ.

Ở hàng thủ, lão tướng Thiago Silva sẽ sát cánh cùng 2 tân binh Jules Kounde và Josko Gvardiol. Ở hàng tiền vệ, Mason Mount chơi bên cạnh Declan Rice, 2 cánh là Reece James và Ben Chilwell. Trên hàng công, Kai Havertz chơi ở vị trí cao nhất sau sự ra đi của Romelu Lukaku. 

Ousmane Dembele và Raheem Sterling chơi bên cạnh cầu thủ người Đức. Cả 3 đều có tốc độ và sự linh hoạt, họ có thể làm khó bất kỳ hàng thủ nào. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X