Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các tân binh xuất sắc nhất EPL ở phiên chợ Đông 2023

Thứ Năm 02/02/2023 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, các đội bóng ở Premier League đã chi tổng cộng 824 triệu euro mua sắm cầu thủ. Cùng điểm qua đội hình các tân binh xuất sắc nhất EPL sau phiên chợ Đông. 

Ở vị trí thủ môn là Keylor Navas, người cập bến Nottingham Forest theo dạng cho mượn từ PSG. Navas 3 lần vô địch Champions League, anh sẽ cạnh tranh với Dean Henderson. Ở vị trí trung vệ là cặp đôi Illia Zabarnyi và Benoit Badiashile. Bournemouth đã chi 24 triệu bảng mua Zabarnyi từ Dynamo Kyiv, trong khi đó Chelsea chi 35 triệu bảng mua Badiashile từ Monaco. 

Ở vị trí hậu vệ phải là Pedro Porro, tân binh 45 triệu euro của Tottenham. Pedro Porro có 3 bàn và 11 kiến tạo ở mùa giải năm nay trong màu áo Sporting Lisbon, đó là lý do Spurs chi đậm cho thương vụ này. Bên cánh đối diện là Victor Kristiansen, người được Leicester City đưa về với giá 17.5 triệu bảng từ Copenhagen.

Đội hình các tân binh xuất sắc nhất EPL ở phiên chợ Đông 2023 1

Đội hình các tân binh xuất sắc nhất EPL ở phiên chợ Đông 2023

Ở hàng tiền vệ, Jorginho là người đầu tiên được lựa chọn. Cầu thủ người Italia chuyển từ Chelsea sang Arsenal với giá 12 triệu bảng. Tiếp theo là Joao Gomes, người được Wolves chiêu mộ với giá 15 triệu bảng từ Flamengo.

Không thể bỏ qua Enzo Fernandez, người tới Chelsea với mức phí 120 triệu euro. Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League. Trên hàng công là bộ ba Mykhailo Mudryk, Cody Gakpo và Antoine Semenyo. 

Mykhailo Mudryk tới Chelsea với mức phí 88 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk, anh cũng đã có màn ra mắt The Blues. Cody Gakpo được Liverpool chiêu mộ từ PSV với giá 37 triệu bảng, anh hiện đang hòa nhập với Lữ đoàn đỏ. Cuối cùng là Antoine Semenyo, cầu thủ được Bournemouth chiêu mộ vào tháng 1 năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X