Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các tân binh gây thất vọng nhất NHA mùa này

Thứ Năm 09/02/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những bản hợp đồng lớn đang gây thất vọng ở Ngoại hạng Anh 2022/23, cùng điểm qua danh sách đội hình các tân binh gây thất vọng nhất giải đấu đến thời điểm hiện tại. 

Trong sơ đồ 4-2-3-1, Richarlison đá cao nhất trên hàng công. Ngôi sao người Brazil cập bến Tottenham từ Everton với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, nhưng không cho thấy khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên dính chấn thương, khi được sử dụng anh chỉ gây thất vọng.

Hỗ trợ cầu thủ người Brazil là bộ ba Raheem Sterling, Joe Aribo và Antony. Chelsea bỏ ra 45 triệu bảng để có Sterling từ Man City, nhưng anh chơi thất vọng và hiện đang nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong khi đó Aribo không thể hiện được khả năng ở Southampton. Antony cũng chưa cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro ở MU.

Ở hàng tiền vệ, Billy Gilmour chơi bên cạnh Kalvin Phillips. Billy Gilmour rời Stamford Bridge để đến Brighton nhưng đã không thể chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình, anh đang phải ngồi dự bị. Trong khi đó Kalvin Phillips cập bến Man City từ Leeds với mức phí 40 triệu bảng nhưng không được Pep Guardiola trọng dụng. 

Đội hình các tân binh gây thất vọng nhất NHA mùa này 1

Đội hình các tân binh gây thất vọng nhất NHA mùa này

Ở hàng thủ, Kalidou Koulibaly chơi bên cạnh Caleta-Car ở vị trí trung vệ. Nếu như cầu thủ người Senegal chưa chứng tỏ khả năng ở Chelsea thì Caleta-Car cũng gây thất vọng ở Southampton. Hai cánh là Thilo Kehrer của West Ham và Marc Cucurella.

Chelsea bỏ ra tới hơn 60 triệu bảng để có Marc Cucurella từ Brighton, nhưng đóng góp của cầu thủ này cho The Blues là rất hạn chế. 

Trong khung gỗ, thủ môn Neto của Bournemouth được lựa chọn. Anh từng được kỳ vọng khi cập bến đội bóng của nước Anh, nhưng đến thời điểm hiện tại không cho thấy khả năng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X