Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các cầu thủ trẻ đắt giá nhất Premier League: MU chiếm 7/11 vị trí

Thứ Ba 13/10/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân sự kiện sao trẻ Amad Diallo đến MU với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng, cùng điểm qua đội hình các cầu thủ trẻ đắt giá nhất Premier League.

MU áp đảo đội hình các cầu thủ trẻ đắt giá nhất EPL


Ở vị trí thủ môn là sự hiện diện của Thibaut Courtois, người chuyển tới Chelsea từ Genk năm 2011 với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng khi mới 19 tuổi. Courtois sau đó chơi ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn, anh sau đó chơi xuất sắc ở Chelsea khi được gọi trở lại. Hiện thủ thành người Bỉ đang khoác áo Real Madrid.

3 trong 4 hậu vệ thuộc đội hình các cầu thủ trẻ đắt giá nhất Premier League là những bản hợp đồng được MU thực hiện. Ở vị trí hậu vệ phải là Diogo Dalot, người tới Old Trafford từ Porto với giá 20 triệu bảng ở tuổi 19. Bên cánh đối diện là Luke Shaw. Anh chuyển tới MU từ Southampton năm 2014 với giá 33 triệu bảng khi mới 18 tuổi.
MU áp đảo đội hình các cầu thủ trẻ đắt giá nhất Premier League hình ảnh

Đội hình các bản hợp đồng dưới 20 tuổi đắt giá nhất Premier League


Ở vị trí trung vệ Phil Jones đá cặp với Saliba. MU chiêu mộ Phil Jones Blackburn năm 2011 với mức phí 16.5 triệu bảng, nhưng cầu thủ người Anh không đáp ứng được kỳ vọng. Trong khi đó Arsenal chi 27 triệu bảng mua Saliba từ Saint-Etienne. Mùa giải năm ngoái anh chơi cho đội bóng nước Pháp theo dạng cho mượn. Mùa này Saliba đã trở lại Arsenal nhưng chưa được Arteta trao cơ hội ra sân.

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự là sự xuất hiện của Anderson, người cập bến MU từ Porto với giá 20 triệu bảng năm 2007. Khi mới đến MU, Anderson mới chỉ 19 tuổi. Đá cao hơn Anderson là bộ ba Amad Diallo, Anthony Martial và Wayne Rooney. Cả 3 bản hợp đồng này đều được MU thực hiện.

Quỷ đỏ chiêu mộ Amad Diallo từ Atalanta ở Hè năm nay, cầu thủ 18 tuổi này tiêu tốn của MU 37 triệu bảng. Còn với Anthony Martial, anh đến MU vào năm 2015 từ Monaco với giá 44.5 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp hiện đang là cầu thủ quan trọng của Man đỏ.

Thương vụ Wayne Rooney được MU thực hiện từ Everton vào năm 2004, khi đó anh mới 18 tuổi. Cầu thủ người Anh đến với sân Old Trafford với bản hợp đồng 30 triệu bảng, sau đó anh tiến bộ và trở thành huyền thoại của CLB. Rooney đã giành được 5 chức vô địch Premier League và 1 chức vô địch Champions League ở MU.

Ở vị trí tiền đạo là sự có mặt của Gabriel Jesus và Fabio Silva. Jesus tới Man City từ Palmeiras vào năm 2017, anh ngốn của Man xanh 28,6 triệu bảng. Hiện cầu thủ này đã ghi 42 bàn sau 103 trận cho đội chủ sân Etihad. Còn với trường hợp của Fabio Silva, Wolves phải chi 35 triệu bảng để có anh ở Hè năm nay từ Porto. Fabio Silva là cầu thủ dưới 20 tuổi đắt giá thứ 3 trong lịch sử Premier League.

Hình ảnh mới nhất của Facundo Pellistri trong màu áo MU
Tiền vệ Facundo Pellistri đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh khoác áo MU, đây là lần đầu tiên anh khoác lên mình bộ cánh của Quỷ đỏ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 13/10: Sao thất sủng MU từ chối ra đi
Mata từ chối đến Saudi Arabia, Arsenal phải trả tiền trung thành cho Ozil là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/10.
Thần đồng Real không mong trở thành Neymar mới
Rodrygo khẳng định anh không muốn trở thành Neymar mới sau khi nhận được những so sánh với siêu sao người Brazil.
Sao Leipzig đánh giá MU chỉ là đội bóng làng nhàng
Angelino khẳng định Man United thi thoảng mới thể hiện được đẳng cấp thế giới còn phần lớn thời gian thì họ thi đấu ở mức bình thường.
Sergio Romero thất vọng với quyết định của ban lãnh đạo MU
Thủ môn người Argentina cảm thấy vô cùng thất vọng khi ban lãnh đạo MU từ chối lời đề nghị của Everton dành cho anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X