Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các tân binh được kỳ vọng nhiều nhất Premier League Hè 2020

Thứ Ba 06/10/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 ở Ngoại hạng Anh đã chính thức khép lại, tờ The Sun đã lựa chọn đội hình các tân binh được kỳ vọng nhiều nhất.

Nhiều cái tên được kỳ vọng


Ở vị trí thủ môn là sự có mặt của Edouard Mendy, cầu thủ sinh năm 1992 được Chelsea chiêu mộ từ Rennes với giá 24 triệu bảng, anh cũng có màn ra mắt ở Ngoại hạng Anh. Mendy bắt chính trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Crystal Palace. 
 
Chuyển nhượng mùa Hè 2020 Các tân binh ở NHA được kỳ vọng nhất hình ảnh

Mendy tới Chelsea với giá 24 triệu bảng


Ở vị trí hậu vệ phải Nelson Semedo xứng đáng được lựa chọn, anh khiến Wolves phải bỏ ra số tiền 36.8 triệu bảng, một con số rất khủng khiếp. Cầu thủ của Barca được cho là sự nâng cấp so với Matt Doherty, người đến Tottenham với giá 15 triệu bảng. 

Ở vị trí trung vệ Thiago Silva đá cặp với Ruben Neves. Tranh cãi đã nổ ra khi người đá cặp không phải là Nathan Ake mà lại là tân binh theo dạng chuyển nhượng tự do của Chelsea. Rõ ràng, về tài năng cũng như kinh ngiệm, Thiago Silva được đánh giá cao hơn hẳn Ake. Anh xứng đáng chơi bên cạnh bản hợp đồng 64.5 triệu bảng Ruben Dias được Man xanh đưa về từ Benfica.

Ở vị trí hậu vệ trái, không ai có thể cạnh tranh với Ben Chilwell. Cầu thủ người Anh đến với sân Stamford Bridge từ Leicester với giá 50 triệu bảng. Sau một thời gian hồi phục chấn thương, anh trở lại và tỏa sáng rực rỡ. Chilwell có 1 bàn 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Crystal Palace.
 
Doi hinh cac tan binh duoc ky vong nhieu nhat Premier League He 2020

Đội hình các tân binh được kỳ vọng nhiều nhất Premier League Hè 2020


Ở hàng tiền vệ, Thiago Alcantara, Thomas Partey và James Rodriguez là 3 tân binh được kỳ vọng hơn cả. Thiago Alcantara tới Liverpool từ Bayern với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng, anh cũng có những trận đầu tiên trong màu áo The Kop. James Rodriguez tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn, 3 kiến tạo sau 4 trận ở Premier League. Anh tới Everton từ Real Madrid với mức phí 22 triệu bảng.

Arsenal phải chi 42.5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Thomas Partey với Atletico Madrid, với những gì cầu thủ người Ghana thể hiện trong thời gian qua, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ. Trên hàng công Kai Havertz, Timo Werner và Edinson Cavani cũng nhận được sự vọng rất lớn.

Cavani đến MU theo dạng chuyển nhượng tự do, với đẳng cấp và kinh nghiệm, anh có thể nâng tầm hàng công của Quỷ đỏ. Trong khi đó Chelsea phải chi 90 triệu bảng để có Kai Havertz và 49 triệu bảng để có Timo Werner, NHM The Blues đang kỳ vọng rất lớn vào bộ đôi người Đức.

Để sao trẻ rời đi, Chelsea bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ Chelsea, Alan Hudson đã chỉ trích đội bóng cũ khi để hậu vệ Tariq Lamptey cập bến Brighton vào tháng 1 năm nay.
Loftus-Cheek chính thức chia tay Chelsea
Fulham đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè này.
Chelsea thanh lý thành công bom xịt Tiemoue Bakayoko
Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Chelsea đã đẩy thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko tới Napoli theo dạng cho mượn một mùa.
Lampard chỉ ra điều sao trẻ 70 triệu bảng của Chelsea phải cải thiện
Lampard cho rằng Hudson-Odoi còn phải cải thiện nhiều điều khi không có bóng để đạt tới đẳng cấp tiếp theo và để phù hợp hơn với hệ thống pressing của Chelsea.
Wayne Rooney muốn MU gạt Wan-Bissaka mua hàng thải Chelsea
Wayne Rooney rất thất vọng với màn trình diễn của hậu vệ Wan-Bissaka ở mùa giải năm nay, anh muốn đội bóng cũ chiêu mộ cựu cầu thủ của Chelsea, Tariq Lamptey.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X