Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal áp đảo đội hình các cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa này

Chủ Nhật 26/07/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League 2019/20 chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của nhiều cầu thủ ở độ tuổi U21, cùng điểm qua 11 cái tên xuất sắc như thế.

Thủ môn Aaron Ramsdale (Bournemouth)


Đội hình các cầu thủ trẻ nổi bật Premier League 201920 hình ảnh

Aaron Ramsdale


Phong độ rất tốt của thủ môn Aaron Ramsdale là một trong những điểm sáng của Bournemouth ở mùa giải 2019/20, anh nằm trong Top 3 những người gác đền có nhiều pha cản phá nhất.


Hậu vệ Trent Alexander-Arnold (Liverpool)


Với 13 kiến tạo và 4 bàn thắng, Trent Alexander-Arnold xứng đáng là hậu vệ phải hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Những đóng góp của cầu thủ 21 tuổi giúp Liverpool vô địch một cách thuyết phục.


Hậu vệ Declan Rice (West Ham)


Declan Rice tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo West Ham, không chỉ chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, cầu thủ sinh năm 1999 còn bùng nổ khi được đá trung vệ.


Hậu vệ Eric Garcia (Manchester City)


Eric Garcia thường xuyên được trao cơ hội ở giai đoạn cuối mùa giải, anh cũng gây ấn tượng rất lớn. Pep Guardiola tuyên bố giữ chân cầu thủ trẻ này bằng mọi giá.


Brandon Williams (Manchester United)


MU và Arsenal áp đảo đội hình các cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa này hình ảnh 2

Brandon Williams


Brandon Williams đã trưởng thành nhanh chóng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, anh cho thấy mình đủ khả năng cạnh tranh với Luke Shaw bên cánh trái của MU.


Tiền vệ Matteo Guendouzi (Arsenal)


Không được trọng dụng trong thời gian gần đây do vi phạm kỷ luật của CLB, song Matteo Guendouzi vẫn gây ấn tượng rất lớn ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 21 tuổi nổi bật với khả năng tắc bóng cùng sự quyết tâm trong thi đấu.


Tiền vệ Phil Foden (Manchester City)


Phil Foden đã ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo ở Premier League 2019/20, anh được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của David Silva.


Tiền vệ Dwight McNeill (Burnley)


McNeill gia nhập học viện của Burnley ở tuổi 14 sau khi bắt đầu sự nghiệp ở Manchester United. Anh đã trưởng thành vượt bậc và chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay khi có 2 bàn và cung cấp 6 kiến tạo, hiện tiền vệ của Burnley đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.


Tiền vệ Christian Pulisic (Chelsea)


Christian Pulisic

Christian Pulisic


Christian Pulisic khởi đầu mùa giải tương đối chậm chạp ở Stamford Bridge, nhưng đã rất xuất sắc kể từ sau đại dịch Covid-19. Anh có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này và được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Eden Hazard để lại.


Tiền vệ Bukayo Saka (Arsenal)


Cầu thủ 18 tuổi, Bukayo Saka đã chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay. Anh rất đa năng khi có thể đá tiền đạo cánh, tiền vệ cánh hay hậu vệ cánh trái. Anh có 4 bàn và 10 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải năm nay.


Tiền đạo Mason Greenwood (Manchester United)


Maguire ca ngoi sao tre Mason Greenwood

Mason Greenwood


Giống như Alexander-Arnold và Foden, Greenwood là tương lai của bóng đá Anh. Ngôi sao của MU đã ghi 17 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 10 pha lập công ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 11 lần đá chính.


Dự bị


Japhet Tanganga (Tottenham), Reece James (Chelsea), Max Aarons (Norwich), Tariq Lamptey (Brighton), Matthew Longstaff (Newcastle), Mason Mount (Chelsea), Pedro Neto (Wolves), Gabriel Martinelli (Arsenal), Aaron Connolly (Brighton), Michael Obafemi (Southampton).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X