Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các cầu thủ nước ngoài tốt nhất Premier League: Toàn hàng khủng

Thứ Tư 03/06/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ SunSport đã chọn ra đội hình các cầu thủ nước ngoài tốt nhất Premier League, 11 cái tên được bình chọn đều là những ngôi sao xuất sắc.

Thủ môn Peter Schmeichel (MU)


Đội hình các cầu thủ nước ngoài tốt nhất Premier League hình ảnh

Peter Schmeichel


Peter Schmeichel cập bến MU vào năm 1991 từ CLB Brondby với mức phí chuyển nhượng chỉ vào khoảng 50.000 bảng Anh, anh được Sir Alex Ferguson mô tả là "món hời của thế kỷ". Cầu thủ người Đan Mạch đã giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng MU, giữ sạch lưới 128 trong tổng số 310 trận.


Trung vệ: Vincent Kompany (Man City)


Đội hình các cầu thủ nước ngoài tốt nhất Premier League Toàn hàng khủng hình ảnh 2

Vincent Kompany


Vincent Kompany đến Man City vào năm 2008 từ Hamburg với một bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ đeo băng thủ quân của Man City trong nhiều năm, anh là một trong những đội trưởng vĩ đại nhất của Man xanh. 11 năm gắn bó với sân Etihad, Kompany cùng Man City giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh.


Trung vệ Nemanja Vidic (MU)


Nemanja Vidic

Nemanja Vidic


Nemanja Vidic đến MU vào năm 2006 với giá 7 triệu bảng từ CLB Spartak Moscow, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột của Quỷ đỏ. Vidic cùng với Rio Ferdinand hợp thành cặp trung vệ số 1 của MU trong nhiều năm liền. 8 năm chơi bóng ở Old Trafford, cầu thủ người Serbia giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.


Trung vệ Virgil Van Dijk (Southampton, Liverpool)


Virgil van Dijk chon ra 5 cau thu tot nhat Premier League mua nay

Virgil van Dijk


Virgil Van Dijk hiện chơi nổi bật trong màu áo Liverpool, trước đó anh cũng chứng tỏ khả năng trong màu áo Southampton. Van Dijk cùng Liverpool vô địch C1 mùa trước, và đứng trước cơ hội lớn đăng quang ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh được đánh giá là trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.


Tiền vệ: Patrick Vieira (Arsenal)


Roy Keane vs Patrick Vieira

Patrick Vieira


Patrick Vieira có 9 năm khoác áo Arsenal, anh là một trong những thủ lĩnh của đội bóng thành London trong nhiều năm liền. Tiền vệ huyền thoại người Pháp là thành viên của đội hình Arsenal bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2002/03. Với chỉ 3.5 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra để có Vieira từ AC Milan, anh được xem là một trong những cầu thủ nước ngoài vĩ đại nhất của Premier League. Tính ra, Vieira có tổng cộng 3 chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh cùng "Pháo thủ".


Tiền vệ David Silva (Man City)


David Silva

David Silva


David Silva tới Man City vào năm 2010, anh là cầu thủ quan trọng nhất của Man City trong nhiều mùa giải gần đây. Ngôi sao người TBN đã chơi tổng cộng 423 trận cho Man xanh trong 10 năm qua, ghi 73 bàn. Cầu thủ sinh năm 1986 được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất kỷ nguyên Premier League, anh đã giành 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh cùng đội chủ sân Etihad.


Tiền vệ Eric Cantona (MU)


Eric Cantona

Eric Cantona


Eric Cantona là một trong những số 7 vĩ đại của MU, ngôi sao người Pháp nổi tiếng với phong cách thi đấu máu lửa, anh là chỗ dựa của các đồng đội. Khoác áo MU trong 5 năm (1992 đến 1997), Cantona đã ghi tới 82 bàn sau 185 lần ra sân, anh cùng Quỷ đỏ giành 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh.


Tiền đạo cánh Cristiano Ronaldo (MU)


Cristiano Ronaldo tai MU

Cristiano Ronaldo


Cristiano Ronaldo tới MU vào năm 2003 và rời đi vào năm 2009, trong 6 năm thi đấu ở Old Trafford CR7 ghi 119 bàn sau 282 trận. Ronaldo cùng MU giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Hè 2009 anh rời MU tới Real với một bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng.


Tiền đạo cánh Eden Hazard (Chelsea)


Eden Hazard

Eden Hazard


Eden Hazard có 7 năm khoác áo Chelsea (2012 đến 2019), anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất giải đấu. Tính ra cầu thủ người Bỉ đã 352 trận cho The Blues và ghi 110 bàn, anh cùng đội chủ sân Stamford Bridge giành 2 Ngoại hạng Anh và 2 Europa League.


Tiền đạo Thierry Henry (Arsenal)


top 8 NHA Thierry Henry

Thierry Henry


Thierry Henry tới Arsenal vào năm 1999 từ Juventus, 8 năm khoác áo "Pháo thủ" cầu thủ người Pháp ghi 226 bàn sau 369 trận. Henry đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân Emirates, quãng thời gian gắn bó với Arsenal anh có được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh.


Tiền đạo Sergio Aguero (Man City)


Sergio Aguero

Sergio Aguero


Aguero đến Man City vào năm 2011, anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man xanh. Vào tháng 1 vừa qua, Aguero đã vượt qua kỷ lục của Thierry Henry để trở thành cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League.


Đội hình các cầu thủ nước ngoài tốt nhất Premier League


Doi hinh cac cau thu nuoc ngoai tot nhat Premier League

Đội hình các cầu thủ nước ngoài tốt nhất Premier League


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X