Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các cầu thủ ngước ngoài tốt nhất ở MU: Có Bruno Fernandes, không Pogba

Thứ Bảy 24/10/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chọn ra đội hình các cầu thủ ngước ngoài tốt nhất ở MU. Huyền thoại của Quỷ đỏ điền tên Bruno Fernandes nhưng loại bỏ Paul Pogba.

Gary Neville phũ phàng với Paul Pogba


Mới đây, một NHM đã thách thức huyền thoại MU, Gary Neville chọn ra một đội hình gồm 11 cầu thủ nước ngoài tốt nhất từng khoác áo MU (không bao gồm các cầu thủ từ Anh, Scotland, xứ Wales, Bắc Ireland và Cộng hòa Ireland).
 
Đội hình các cầu thủ ngước ngoài tốt nhất ở MU hình ảnh

Đội hình các cầu thủ ngước ngoài tốt nhất ở MU do Gary Neville lựa chọn


Ngay sau đó cựu hậu vệ của MU đã đưa ra những lựa chọn của mình. Trong sơ đồ 4-4-2, bộ đôi Eric Cantona và Ruud van Nistelrooy sát cánh trên hàng công. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Juan Sebastian Veron và Bruno Fernandes được lựa chọn. 

Việc Gary Neville loại Paul Pogba và chọn Fernandes và Veron khiến nhiều người bất ngờ, bởi Pogba đang là cầu thủ quan trọng của MU trong những mùa giải gần đây. Ở vị trí chạy cánh, Neville chọn Carlos Tevez và Cristiano Ronaldo. Những cầu thủ vô địch Champions League cùng đội chủ sân Old Trafford vào năm 2008.

Ở hàng thủ, Jaap Stam đá cặp trung vệ với Nemanja Vidic, bên cánh trái là Patrice Evra còn bên cánh đối diện Rafael được lựa chọn. Việc Gary Neville điền tên Rafael thay vì Antonio Valencia cũng đem đến sự tranh cãi rất lớn. Nhiều người cho rằng Antonio Valencia xứng đáng hơn cầu thủ người Brazil trong đội hình này.

Trong khung gỗ không ai xuất sắc hơn thủ môn Peter Schmeichel, ngôi sao người Đan Mạch đã cùng đội chủ sân Old Trafford giành nhiều danh hiệu. Không ít người cũng tỏ ra đáng tiếc khi Edwin van der Sar và David De Gea không được chọn vào đội hình này.

Nhận định bóng đá Dortmund vs Schalke 23h30 ngày 24/10 (Bundesliga 2020/21)
Dortmund vs Schalke lúc 23h30 ngày 24/10 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Frankfurt 20h30 ngày 24/10 (Bundesliga 2020/21)
Bayern Munich vs Frankfurt lúc 20h30 ngày 24/10 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Solskjaer dự tính thay đổi nhằm giúp MU bớt “dại nhà”
Ole Gunnar Solskjaer cho biết có thể thay đổi cách Man United chuẩn bị cho các trận đấu trên sân nhà.
Lampard có thể bị sa thải nếu Chelsea thua MU
Chelsea sa thải HLV Frank Lampard là khả năng có thể xảy ra nếu đội bóng thành London để thua MU, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson.
Điểm tin bóng đá sáng 24/10: MU nhắm Pirlo của nước Anh
MU nhắm Pirlo của nước Anh, Liverpool mua trung vệ Schalke, đại diện Mesut Ozil yêu cầu Arteta giải thích,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X