Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cầu thủ chất lượng giá 0 đồng ở Premier League

Thứ Tư 09/06/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz, Fernandinho và Andy Carroll chỉ là ba trong số những cái tên chất lượng ở Premier League chưa tìm được bến đỗ mới.
Theo thống kê, hơn 100 cầu thủ Premier League hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản ở Hè 2021, trong số đó có rất nhiều người chưa tìm được bến đỗ mới. SunSport đã chọn ra đội hình gồm 11 cái tên tốt nhất. Ở vị trí thủ môn là sự có mặt của Sergio Romero. Ngôi sao sinh năm 1987 không được MU gia hạn hợp đồng, anh hiện đang được Everton và một số đội bóng ở Italia và Argentina quan tâm. 
Sergio Romero

Sergio Romero hết hạn hợp đồng với MU

Ở hàng thủ, Ahmed Elmohamady được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Aston Villa. Xuất hiện ở phía đối diện là Danny Rose, người đã không chơi được một trận nào cho Tottenham trong suốt mùa giải vừa qua. Ở vị trí trung vệ là 2 lão tướng: Gary Cahill và Daviz Luiz, cả 2 đều giành những danh hiệu lớn trong màu áo Chelsea nhưng hiện tại chưa tìm được bến đỗ mới.

Daviz Luiz không được Arsenal gia hạn, trong khi đó Gary Cahill rời Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở vị hàng tiền vệ, Fernandinho đá cặp tiền vệ trung tâm với John Lundstram. Hiện Man City đang lên kế hoạch ký thêm 1 năm hợp đồng với Fernandinho, trong khi đó Lundstram được Crystal Palace và Southampton theo đuổi.

Ở vị trí chạy cánh, Theo Walcott hết hạn hợp đồng với Everton. Mùa giải vừa qua anh chơi khá tốt ở Southampton theo dạng cho mượn, nhưng đội chủ sân ST Mary không có dấu hiệu ký hợp đồng với cầu thủ người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Bên cánh đối diện là Andros Townsend, cầu thủ hết hợp đồng với Crystal Palace.

Cựu cầu thủ Tottenham đã ra sân trong 34 trận ở Premier League cho Palace ở mùa giải vừa qua, ghi 1 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến tạo. Hiện Townsend đang được tân binh Norwich để mắt tới.
Rooney

Đội hình 11 cầu thủ chất lượng giá 0 đồng ở Premier League


Trên hàng công, Andy Carroll đá cặp với Joshua King. 2 cầu thủ này không được Newcastle và Everton ký hợp đồng mới. Carroll chỉ ghi 1 bàn trong 37 lần ra sân ở Premier League sau khi trở lại khoác áo Newcastle, trong khi đó King - người đã có 48 bàn thắng trong thời gian khoác áo Bournemouth đã không thể ghi bàn sau khi đến Goodison Park vào tháng 2 vừa qua.

Joshua King ra sân 11 lần dưới thời Carlo Ancelotti ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi nhưng không ghi được bàn thắng nào. Hiện Fulham là đội bóng quan tâm Carroll, nhưng tiền đạo này không muốn chơi bóng ở giải Hạng nhất Anh. Còn với trường hợp của King, anh đang lọt vào tầm ngắm của Watford – một tân binh khác của Premier League mùa giải 2021/22.
Bruno Fernandes vẫn còn cơ hội giật giải cầu thủ xuất sắc nhấtBruno Fernandes vẫn còn cơ hội giật giải cầu thủ xuất sắc nhất
Đã có tổng cộng 3 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm Premier League được trao, nhưng cơ hội vẫn chưa khép lại với Bruno Fernandes.
Người thừa MU mơ được cập bến LazioNgười thừa MU mơ được cập bến Lazio
Tiền vệ Andreas Pereira khẳng định mong muốn được tiếp tục khoác áo Lazio sau mùa giải này bởi cảm thấy không phù hợp với môi trường ở Premier League.
Tổng hợp các hạng mục cá nhân của Premier LeagueTổng hợp các hạng mục cá nhân của Premier League
Mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne đã chính thức là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League, giải thưởng do PFA bình chọn.
Vượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFAVượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA
Tiền vệ De Bruyne của Man City đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Bruno Fernandes và Harry Kane để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do...
Man City ẵm trọn danh hiệu quốc nộiMan City ẵm trọn danh hiệu quốc nội
Sau chức vô địch Premier League, thầy trò HLV Pep Guardiola lại tiếp tục nhuộm xanh xứ sở sương mù ở các hạng mục cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X