Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các cầu thủ được chấm điểm cao nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 25/05/2021 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Man City đều có 3 đại diện ở đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2020/21 do Whoscored bình chọn.
Man City đã xuất sắc vô địch Ngoại hạng Anh mùa này trước 3 vòng đấu. Đội chủ sân Etihad chơi thiếu ổn định ở giai đoạn lượt đi, song chuỗi trận thăng hoa ở giai đoạn lượt về giúp họ lên ngôi vô địch. MU dù rất cố gắng nhưng không thể bám đuổi đội bóng cùng thành phố, đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH.

Với việc chiếm 2 vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này, vậy nên không bất ngờ khi 6/11 cái tên được Whoscored chấm điểm cao thuộc về hai đội bóng thành Manchester. Trong sơ đồ 4-4-2, Harry Kane và Ollie Watkins sát cánh trên hàng công. Trung phong người Anh trở thành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 23 bàn, trong khi đó tiền đạo của Aston Villa cũng có 16 bàn sau 36 trận.
 
Đội hình các cầu thủ được Whoscored chấm điểm cao nhất

Đội hình các cầu thủ được Whoscored chấm điểm cao nhất


Ở hàng tiền vệ, Kevin de Bruyne đá cặp với Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bỉ có 10 bàn và 16 kiến tạo trên mọi mặt trận, thông số tương tự của ngôi sao bên phía MU là 28 bàn và 17 đường chuyền thành bàn. Hai cánh là sự có mặt của Riyad Mahrez và Jack Grealish.

Nếu như cầu thủ của Man City có 9 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh thì ngôi sao của Aston Villa có 6 bàn và 10 kiến tạo. Ở hàng thủ, Harry Maguire của MU chơi bên cạnh James Tarkowski của Burnley ở vị trí trung vệ. Điều này có nghĩa Ruben Dias của Man City đã không được lựa chọn.

Việc hàng thủ của Man City không phải đối mặt với quá nhiều áp lực và Dias không phải làm việc quá nhiều có thể là lý do khiến anh không được chấm điểm quá cao. Ở hai cánh Aaron Wan-Bissaka của MU và Joao Cancelo của Man City là những người được điền tên. 

Trong khung gỗ Emiliano Martinez của Aston Villa là thủ môn được chấm điểm cao nhất. Cầu thủ này chỉ có 15 lần giữ sạch lưới, ít hơn 3 lần so với Ederson – người giành Găng tay vàng, nhưng anh có nhiều pha cản phá hơn.
Lộ diện bản hợp đồng khủng đầu tiên của Man City ở Hè 2021Lộ diện bản hợp đồng khủng đầu tiên của Man City ở Hè 2021
Theo Napoli Magazine, Man City đã hỏi mua tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli ở Hè 2021. 47 triệu bảng là số tiền mà Man xanh dự định chi ra cho thương vụ này.
Ruben Dias nhận thêm một danh hiệu ở Man CityRuben Dias nhận thêm một danh hiệu ở Man City
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và NHM, trung vệ Ruben Dias đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Man City ở mùa giải năm nay.
Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1
John Stones khẳng định Man City có khát khao vô địch Champions League và cảnh báo Chelsea rằng họ đang đạt thể trạng hoàn hảo trước thềm trận chung kết tại...
Maguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MUMaguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MU
Maguire đã lên tiếng giải thích tại sao anh lựa chọn gia nhập Man United hơn là Man City khi chuyển đến Old Trafford với mức phí 80 triệu bảng vào mùa hè năm...
Tuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của ChelseaTuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của Chelsea
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea không nên nghĩ nhiều về 2 chiến thắng vừa qua trước Man City trước cuộc tái đấu đối thủ này tại Chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X