Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka, Maddison và đội hình những ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh

Thứ Tư 26/05/2021 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ĐT Anh dự VCK Euro 2020 vừa được HLV Southgate công bố sơ bộ, việc Patrick Bamford, James Maddison, Aaron Wan-Bissaka và Danny Ings bị loại bỏ đều mang đến sự tiếc nuối rất lớn.

11 cái tên chất lượng bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh


Cách đây không lâu, HLV Southgate công bố danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020, danh sách này sẽ được giảm xuống 26 vào ngày 1/6. Rất nhiều những cái tên chất lượng của Tam sư đã bị HLV 51 tuổi bỏ qua. Tờ The Sun đã chọn ra một đội hình gồm 11 cầu thủ tốt nhất.
Đội hình các cầu thủ ĐT Anh không dự VCK Euro 2020

Đội hình các cầu thủ ĐT Anh không dự VCK Euro 2020


Trong sơ đồ 4-3-3, Patrick Bamford, Danny Ings và Callum Wilson sát cánh bên nhau. Bamford chơi bùng nổ trong màu áo Leeds, anh ghi tới 17 bàn và có thêm 8 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Danny Ings và Callum Wilson lần lượt có 12 và 13 bàn trong màu áo Southampton và Newcastle.

Ở tuyến giữa, Ross Barkley, James Maddison và Dele Alli là những cái tên được lựa chọn. Mùa giải năm nay những chấn thương khiến Barkley và Maddison liên tục phải nghỉ thi đấu, trong khi đó Alli không được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở Tottenham.

Trong khung gỗ, thủ môn Alex McCarthy của Southampton đã chơi tốt, nhưng HLV Southgate đã chọn Dean Henderson, Jordan Pickford, Sam Johnstone và Aaron Ramsdale. Ở vị trí hậu vệ phải, Aaron Wan-Bissaka chơi thực sự nổi bật ở MU, nhưng ông thầy 51 tuổi lại chọn Trent Alexander-Arnold, Kyle Walker, Kieran Trippier và Reece James. Việc anh không được lựa chọn là sự đáng tiếc rất lớn.

Ở hàng thủ còn có thêm 3 lựa chọn khác là Eric Dier, Fikayo Tomori và James Tarkowski. Nếu như Tomori giữ sạch lưới 7 trong 22 trận trong màu áo AC Milan thì Dier và Tarkowski đều chơi nỗ lực nhưng không được triệu tập. Conor Coady, Ben White, Tyrone Mings và Ben Godfrey là những cái tên được HLV Southgate đặt niềm tin.
HLV Gareth Southgate tiết lộ tương lai Harry KaneHLV Gareth Southgate tiết lộ tương lai Harry Kane
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Harry Kane, HLV ĐT Anh - Gareth Southgate cũng đã chia sẻ quan điểm của mình.
HLV ĐT Anh giải thích lý do triệu tập Alexander-ArnoldHLV ĐT Anh giải thích lý do triệu tập Alexander-Arnold
HLV ĐT Anh - Gareth Southgate đã công bố đội hình sơ bộ gồm 33 cầu thủ của Tam sư dự VCK Euro 2020, trong đó có hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool.
ĐT Anh công bố danh sách sơ bộ dự Euro 2020: Có Arnold, không DierĐT Anh công bố danh sách sơ bộ dự Euro 2020: Có Arnold, không Dier
Không giống như một số ĐT sớm chốt danh sách chính thức thì HLV Gareth Southgate của tuyển Anh mới chỉ chọn ra 33 gương mặt có khả năng thi đấu tại ngày hội...
Marcus Rashford nói gì về cơ hội vô địch Euro 2020 của ĐT Anh?Marcus Rashford nói gì về cơ hội vô địch Euro 2020 của ĐT Anh?
Tiền đạo Marcus Rashford tin rằng thất bại ở bán kết World Cup 2018 sẽ giúp ĐT Anh mạnh mẽ hơn, anh cũng tin rằng Tam sư đủ khả năng vô địch Euro 2020.
Maguire chỉ ra sự tương đồng giữa 2 HLV Southgate và SolskjaerMaguire chỉ ra sự tương đồng giữa 2 HLV Southgate và Solskjaer
Harry Maguire đã ví phong cách huấn luyện của ông thầy trên ĐT Anh, Gareth Southgate với Ole Gunnar Solskjaer tại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X