Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các bản hợp đồng thất bại ở Chelsea: Toàn những sao khủng

Thứ Ba 22/09/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea hoạt động mạnh mẽ dưới thời tỷ phú Roman Abramovich, dưới đây là đội hình gồm 11 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn nhưng gây thất vọng ở sân Stamford Bridge.

Đội hình các tân binh khủng gây thất vọng ở Chelsea


Kể từ khi tỷ phú người Nga, Roman Abramovich tiếp quản Chelsea, ông đã bơm rất nhiều tiền để The Blues nâng cấp đội hình. Rất nhiều những tân binh chất lượng cập bến sân Stamford Bridge trong những năm qua, song không phải ai cũng chứng tỏ khả năng của mình. Dưới đây là đội hình gồm 11 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn nhưng gây thất vọng ở sân Stamford Bridge.

Trong khung gỗ, Kepa không có đối thủ. Cầu thủ người TBN cập bến The Blues vào năm 2018 từ Bilbao với giá 71.6 triệu bảng, anh là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, những gì Kepa thể hiện chỉ là sự thất vọng, anh liên tiếp mắc sai lầm và có thể phải ngồi dự bị cho Mendy, cầu thủ của Rennes đang trên đường cập bến nửa xanh thành London.
 
Kepa

Kepa gây thất vọng rất lớn ở Chelsea


Ở vị trí hậu vệ phải là Juan Cuadrado, anh cập bến Chelsea ở phiên chợ Đông 2015 từ Fiorentina với giá 26,8 triệu bảng nhưng gây thất vọng và nhanh chóng phải rời đi, hiện cầu thủ này đang khoác áo Juventus. 

Bên cánh đối diện là Baba Rahman, bản hợp đồng trị giá 21.7 triệu bảng chỉ có 15 lần ra sân ở Premier League kể từ khi tới Stamford Bridge, anh bị đẩy tới Schalke, Reims và Mallorca theo dạng cho mượn. Chelsea dự định bán Rahman ở Hè năm nay.

Tal Ben-Haim và Papy Djilobodji là 2 người được lựa chọn ở vị trí trung vệ. Sau ba năm gắn bó tại Bolton, Mourinho đã chiêu mộ Tal Ben-Haim vào năm 2008. Tuy nhiên, ngôi sao người Israel chỉ chơi 13 trận tại Premier League và sau đó bị bán cho Man City. Còn với Papy Djilobodji, anh tới Chelsea vào năm 2015, song không chơi được một trận nào ở Premier League. Anh bị đẩy tới Werder Bremen theo dạng cho mượn chỉ sau 6 tháng ở Chelsea, sau đó gia nhập Sunderland trước khi trở lại Pháp.

Ở tuyến giữa, Juan Sebastian Veron là một trong những bản hợp đồng thất bại của Chelsea. 2 năm không thành công ở MU, anh tới Chelsea với mức phí 14 triệu bảng, song chỉ ra sân 7 lần ở Premier League trong 4 mùa giải.

Chơi bên cạnh Juan Sebastian Veron là Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater. Chelsea chi 40 triệu bảng mua Bakayoko từ Monaco ở Hè 2017, nhưng tiền vệ này gây thất vọng và hiện đang bị đưa vào danh sách thanh lý. Danny Drinkwater cũng khiến Chelsea phải bỏ ra 34 triệu bảng, song cầu thủ được đưa về từ Leicester này cũng gây thất vọng rất lớn.
 
Doi hinh cac ban hop dong that bai o Chelsea

Đội hình các bản hợp đồng thất bại ở Chelsea


Trên hàng công, Andriy Shevchenko là một trong những bản hợp đồng thất bại ở Chelsea. Cầu thủ có giá chuyển nhượng 30.8 triệu bảng vào năm 2005 này chỉ ghi 9 bàn trong 3 năm ở Premier League. Fernando Torres cũng được kỳ vọng rất nhiều ở The Blues, song bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng từ Liverpool vào năm 2011 này cũng chỉ đem lại sự thất vọng.

Trong 4 năm, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ghi được 20 bàn ở Premier League sau 110 trận. Sát cánh với Shevchenko và Tores là Alvaro Morata. Anh được đưa về từ Real với giá 65 triệu bảng năm 2017, song bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ ghi được 16 bàn sau 47 trận ở Premier League. Morata đã được Chelsea cho Atletico Madrid mượn ở mùa giải trước, và bán đứt ở Hè năm nay.

Thêm một cầu thủ chính thức rời Chelsea
Chelsea vừa thông báo chia tay tiền vệ Luke McCormick, cầu thủ 21 tuổi cập bến Bristol Rovers theo dạng cho mượn.
Tới Chelsea, lão tướng 36 tuổi có một giấc mơ
Hậu vệ Thiago Silva của Chelsea cho biết anh vẫn hy vọng sẽ được lên ĐT Brazil dự kỳ World Cup năm 2022 bất chấp sẽ 38 tuổi vào thời điểm giải đấu khởi tranh.
Bất ngờ với cầu thủ hay nhất trận Chelsea 0-2 Liverpool
Virgil van Dijk đã ca ngợi một đồng đội Liverpool như người chơi hay nhất trong đại chiến với Chelsea đêm chủ nhật tại vòng 2 Premier League.
Tận mắt chứng kiến Chelsea thua thảm Liverpool, Thiago Silva phản ứng thế nào?
Trung vệ Thiago Silva phát biểu sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Liverpool, anh khẳng định môi trường bóng đá ở Premier League rất khắc nghiệt và mình phải...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X