Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres, Sanchez và đội hình tệ nhất phiên chợ Đông ở NHA

Thứ Ba 18/01/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có rất nhiều bản hợp đồng thất bại ở phiên chợ Đông được các đội bóng ở Ngoại hạng Anh thực hiện, tờ The Sun đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ tệ nhất.
Ở vị trí thủ môn là Bosnich, bản hợp đồng được Chelsea thực hiện vào năm 2001. Thủ thành người Australia có vỏn vẹn 5 lần ra sân ở Premier League trước khi bị loại vì kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy. Ở vị trí trung vệ là Chris Samba (QPR) và Jean-Alain Boumsong (Newcastle).

Chris Samba cập bến QPR vào tháng 1 năm 2013 với mức phí 12.5 triệu bảng, nhưng anh không để lại ấn tượng và quay trở lại Anzhi không lâu sau đó. Còn với Boumsong, Newcastle phải bỏ ra 8 triệu bảng để có anh vào năm 2015, nhưng trung vệ này không chứng tỏ được khả năng và bị loại bỏ chỉ sau 18 tháng.

Ở vị trí hậu vệ phải là Jan Kromkamp, cầu thủ gia nhập Liverpool ở phiên chợ Đông năm 2006. Trong 7 tháng chơi bóng ở Anfield cầu thủ này chỉ có 14 lần ra sân, với phong độ như vậy anh sớm phải chia tay Lữ đoàn đỏ. Bên cánh đối diện là Wayne Bridge, bản hợp đồng được Man City thực hiện vào năm 2009 từ Chelsea. Trong 4 năm chơi bóng ở Man xanh cầu thủ này chỉ có hơn 40 lần ra sân. Anh bị đẩy đi ở nhiều đội bóng theo dạng cho mượn.
Đội hình các bản hợp đồng tệ nhất ở phiên chợ Đông tại NHA

Đội hình các bản hợp đồng tệ nhất ở phiên chợ Đông tại NHA


Ở hàng tiền vệ, David Luiz được chọn ở vị trí tiền vệ trụ. Anh tới Chelsea vào tháng 1 năm 2011 với giá 25 triệu euro từ Benfica. Cầu thủ người Brazil nhiều lần mắc sai lầm, tới Hè 2014 anh chuyển sang khoác áo PSG. Một tiền vệ khác cũng gây thất vọng là Savio Nsereko của West Ham. Bản hợp đồng 9 triệu bảng được đội bóng thành London thực hiện vào năm 2009 chỉ có 10 lần ra sân ở West Ham trước khi bị bán sang Fiorentina.

Ở vị trí chạy cánh phải là Juan Cuadrado, cầu thủ chơi bùng nổ tại Fiorentina nhưng không chứng tỏ khả năng ở Chelsea. Chỉ 6 tháng sau khi cập bến The Blues, cầu thủ người Colombia chuyển sang Juventus theo dạng cho mượn. Sau đó đội bóng thành Turin mua đứt Cuadrado.

Bên cánh đối diện là Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile rời Arsenal tới MU vào tháng 1 năm 2018 sau thương vụ hoán đổi với Henrikh Mkhitaryan. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng anh chỉ ghi có 5 bàn sau 45 trận, Sanchez chuyển sang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn trước khi ký hợp đồng dài hạn với đội bóng này.

Trên hàng công, Fernando Torres (Chelsea) đá cặp với Andy Carroll (Liverpool). Torres đến Chelsea từ Liverpool với giá 50 triệu bảng vào năm 2011, nhưng không chứng tỏ khả năng và bị đẩy đi vào năm 2014. Trong khi đó Liverpool bỏ ra 35 triệu bảng để có Carroll, anh được xem là sự thay thế cho Torres chuyển sang Chelsea trước đó. Tuy nhiên, Carroll gây thất vọng và bị đẩy tới West Ham theo dạng cho mượn.
Barca và Bayern cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ ChelseaBarca và Bayern cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ Chelsea
Bayern Munich sẽ phải cạnh tranh với Barca trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Chelsea Christensen.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước BrightonĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Brighton
Brighton vs Chelsea ở Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của đội bóng thành London trong trận đấu trên sân Falmer.
Tuchel: Không có chuyện Chelsea thay đổi để phục vụ riêng LukakuTuchel: Không có chuyện Chelsea thay đổi để phục vụ riêng Lukaku
Trước thềm trận gặp Brighton, HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea xây dựng lối chơi dựa trên tính tập thể chứ không phục vụ bất kì cá nhân nào.
Nhận định Brighton vs Chelsea (3h00 ngày 19/1): Đạp ga trước khi quá muộnNhận định Brighton vs Chelsea (3h00 ngày 19/1): Đạp ga trước khi quá muộn
Chelsea chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League và đang dần bị các đối thủ phía sau đuổi kịp. Chelsea bắt buộc phải tìm kiếm những điểm số trọn vẹn...
Thomas Tuchel nhận giải HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021Thomas Tuchel nhận giải HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021
Với những dấu ấn đậm nét tạo ra ở Chelsea, Thomas Tuchel đã được vinh danh với giải HLV bóng đá nam xuất sắc nhất năm 2021 do FIFA trao tặng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X