Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình bất ngờ của tuyển Anh trước Ireland 

Thứ Bảy 07/09/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có 4 cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển Anh trong tháng 9 này, và họ có thể được HLV tạm quyền Lee Carsley trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trước Ireland. 

Tuyển Anh sẽ khởi đầu chiến dịch Nations League ở League B bằng chuyến làm khách trên sân của Ireland, HLV tạm quyền Lee Carsley sẽ là người dẫn dắt Tam sư, thay thế Gareth Southgate đã chia tay sau VCK Euro 2024. 

Trong danh sách mà Lee Carsley triệu tập cho 2 trận trong tháng 9 này, ông đã bỏ qua 9 cầu thủ từng được tham dự Euro 2024, trong khi đó có 4 cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển Anh, đó là Tino Livramento, Angel Gomes, Morgan Gibbs-White và Noni Madueke.

Bộ tứ này nằm trong số những cầu thủ hiểu rất rõ Carsley, lý do là bởi họ từng làm việc cùng nhau ở đội U21 Anh. HLV tạm quyền Lee Carsley trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho cả 4 cầu thủ này trong trận đấu với Ireland. Khi đó tuyển Anh có thể ra sân với sơ đồ 4-2-3-1. 

Jordan Pickford là thủ môn số 1 của đội tuyển Anh kể từ năm 2018 và điều đó có vẻ sẽ không thay đổi dưới thời Carsley. Kieran Trippier đã giải nghệ còn Kyle Walker không được triệu tập, nghĩa là Trent Alexander-Arnold có cơ hội khẳng định vị thế của mình ở vị trí hậu vệ phải. Livramento có thể được chọn ở cánh đối diện.

Đội hình bất ngờ của tuyển Anh trước Ireland 1
Đội hình dự kiến của tuyển Anh trước Ireland 

Harry Maguire trở lại đội hình, nhưng màn trình diễn ấn tượng của Marc Guehi tại Đức chắc chắn sẽ giúp đội trưởng Crystal Palace và John Stones trở thành cặp trung vệ được lựa chọn hàng đầu. Như thường lệ, Declan Rice được chọn để bắt đầu ở tuyến giữa. Kobbie Mainoo cũng có thể là một lựa chọn ở hàng tiền vệ, nhưng Angel Gomes, người đã âm thầm tỏa sáng cho Lille, có thể thay đổi điều đó.

Jude Bellingham, Cole Palmer và Phil Foden đều vắng mặt vì chấn thương hoặc vấn đề thể lực, tạo điều kiện cho Carsley trao cơ hội ra mắt cho Gibbs-White ở vị trí số 10, mặc dù Eberechi Eze cũng sẽ là một lựa chọn tốt.

Jack Grealish cũng đã trở lại đội tuyển sau nỗi thất vọng vì không được tham dự Euro 2024, nhưng Anthony Gordon, người đã tỏa sáng cùng Carsley khi Anh giành chức vô địch U21 Euro mùa hè năm ngoái, rất có thể sẽ được trao cơ hội ở vị trí tiền đạo cánh trái. Bukayo Saka có thể sẽ được giữ sức, qua đó nhường cơ hội cho Madueke ở cánh phải. Trên hàng công, Harry Kane vẫn là người đá cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X