Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Tottenham

Thứ Bảy 11/07/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal làm khách trên sân của Tottenham sẽ thiếu vắng một vài cái tên như Bernd Leno, Pablo Mari hay Eddie Nketiah. Dưới đây là đội hình tối ưu của Pháo thủ trước trận đấu với Spurs.

Alexandre Lacazette trở lại vị trí trung phong


Chuỗi thắng của Arsenal đã bị dừng lại sau trận hòa 1-1 trước Leicester. Ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội bóng thành London sẽ làm khách trên sân của Tottenham, để nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, thầy trò Mikel Arteta đang nỗ lực hướng tới 3 điểm.
Đội hình Arsenal ra sân thế nào trước Tottenham hình ảnh

Đội hình tối ưu của Arsenal trước Tottenham


Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Eddie Nketiah vì án treo giò, trong khi đó Gabriel Martinelli dính chấn thương và không thể ra sân. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng HLV Arteta sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Alexandre Lacazette đá cao nhất trên hàng công, hai tiền đạo cánh là Aubameyang và Pepe.

Bukayo Saka hiện đang duy trì phong độ khá cao, song anh cần được nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. Saka sẽ ngồi dự bị cho Pepe, người đang sung sức và duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn.

Matteo Guendouzi vẫn đang nhận án kỷ luật còn Mesut Ozil chưa lấy lại thể trạng tốt nhất, bởi vậy Xhaka sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Ceballos. Hai cánh sẽ là Hector Bellerin và Kieran Tierney, cả hai cầu thủ này đều chơi tốt trong những trận đấu gần đây.

Ở hàng thủ, với việc Pablo Mari và Callum Chambers đều đang dưỡng thương, bộ ba Shkodran Mustafi, David Luiz và Sead Kolasinac nhiều khả năng sẽ được trọng dụng. Rob Holding sẽ ngồi dự bị, anh hiện vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất.

Bernd Leno hiện dính chấn thương nặng và chưa thể trở lại tập luyện, điều đó giúp Emiliano Martinez được đảm bảo vị trí bắt chính.

Bukayo Saka: Hành trình bắt đầu từ bức hình của Jack Wilshere
Trong thời gian gần đây, lứa U8 gần nhất của Arsenal khi trở lại học viện sẽ được ngắm bức ảnh của Saka treo ở lối vào. Chắc chắn, một trong số chúng sẽ được...
Huyền thoại Arsenal nghi ngờ trình độ của nhân vật gây tranh cãi nhất CLB
Martin Keown tin rằng Matteo Guendouzi đã được trao không ít cơ hội tại Arsenal.
Kháng cáo thất bại, sao trẻ Arsenal bị treo giò 3 trận
Arsenal đã thất bại trong kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Eddie Nketiah trước Leicester.
Arsenal chơi xấu nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Dựa vào số lượng thẻ vàng và thẻ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này, có thể nhận định rằng Arsenal là đội chơi xấu nhất giải đấu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X