Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Arsenal trẻ nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 06/10/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, độ tuổi trung bình của Arsenal ở mùa giải 2021/22 chỉ là 24 tuổi 276 ngày, trẻ nhất Ngoại hạng Anh.

Arsenal và công cuộc trẻ hóa đội hình


Dưới thời HLV Mikel Arteta, rất nhiều những sao trẻ được trọng dụng. Bukayo Saka và Emile Smith Rowe đang là trụ cột của đội bóng thành London. Hè năm nay, Pháo thủ đưa về 6 bản hợp đồng, trong đó phần lớn là những cầu thủ trẻ.
 
Arsenal và công cuộc trẻ hóa đội hình

Arsenal và công cuộc trẻ hóa đội hình


Saka và Gabriel Martinelli là những cái tên trẻ nhất thường xuyên góp mặt trong đội hình của Arsenal, tiếp theo là Smith Rowe (21 tuổi). Bộ đôi tân binh Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares đều chỉ 21 tuổi, trong khi Eddie Nketiah, Takehiro Tomiyasu và Martin Odegaard là 22 tuổi.

2 tân binh khác của Arsenal ở Hè 2021 là Aaron Ramsdale và Ben White đều 23 tuổi, đó cũng là số tuổi của Gabriel Magalhaes. Ở chiều ngược lại, Aubameyang là thành viên nhiều tuổi nhất của đội bóng thành London (32), còn Alexandre Lacazette xếp tiếp theo ở tuổi 30.

Cuộc cách mạng trẻ hóa đang giúp Arsenal có đội hình trẻ nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này. Theo thống kê, độ tuổi trung bình của Pháo thủ ở mùa giải 2021/22 chỉ là 24 tuổi 276 ngày, trẻ nhất giải đấu. Xếp ở vị trí thứ 2 là tân binh Brentford với 25 tuổi 152 ngày.

Sau những kết quả tệ hại, Arsenal đang lần lấy lại phong độ. Họ giành 10/12 điểm trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh để vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. 

Tottenham xếp thứ 6 về tuổi trung bình với 26 tuổi và 151 ngày, hai đội bóng thành Manchester xếp thứ 8 và thứ 9. Chelsea và Liverpool xếp thứ 13 và 14.
Huyền thoại Arsenal khuyên Bernd Leno rời sân EmiratesHuyền thoại Arsenal khuyên Bernd Leno rời sân Emirates
Huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn tin rằng thủ môn Bernd Leno sẽ rời Arsenal ở Hè 2022 sau khi để mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale.
Barca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem SterlingBarca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem Sterling
Barcelona đã xác định tiền đạo Raheem Sterling là mục tiêu chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ của Man City.
Arsenal chốt thời điểm đón William Saliba trở lại sân EmiratesArsenal chốt thời điểm đón William Saliba trở lại sân Emirates
Hậu vệ William Saliba đang chơi tốt trong màu áo Marseille theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh sẽ được trao cơ hội ở sân Emirates từ mùa giải tới.
Arsenal tính mua bộ đôi tuyển thủ Anh thay LacazetteArsenal tính mua bộ đôi tuyển thủ Anh thay Lacazette
Arsenal đã bắt đầu lên danh sách các mục tiêu để thay thế Alexandre Lacazette đang trên đường ra đi.
Arsenal muốn gây sốc với Raheem SterlingArsenal muốn gây sốc với Raheem Sterling
Theo Daily Star, Arsenal đang nghiêm túc xem xét việc ký hợp đồng với tiền đạo Raheem Sterling của Man City, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X