Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Arsenal sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023

Thứ Năm 27/10/2022 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal có thể được nâng cấp sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, HLV Mikel Arteta đã đưa bộ đôi Danilo và Mudryk vào tầm ngắm.

HLV Mikel Arteta đang hy vọng có ít nhất hai bản hợp đồng trong mùa Đông 2023. Ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League, ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành London là nâng cấp đội hình.

Arteta sẽ được chủ sở hữu Stan Kroenke trao 50 triệu bảng tiền mặt để mua sắm, trước đó Arsenal đã chi 130 triệu bảng vào mùa Hè 2021. Đứng đầu danh sách của Arteta là tiền vệ người Brazil, Danilo Oliveira. Cầu thủ 21 tuổi đang trưởng thành nhanh chóng tại Palmeiras.

Đội hình Arsenal sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 1

Đội hình Arsenal sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023

Danilo sở trường đá tiền vệ phòng ngự, Palmeiras có thể chấp nhận giá 22 triệu bảng cho ngôi sao của họ. Danilo sẽ cạnh tranh với Granit Xhaka và Thomas Partey. Arsenal cũng hy vọng ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới. 

Đứng đầu danh sách là Mykhaylo Mudryk, cầu thủ 21 tuổi của Shakhtar Donetsk. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu châu Âu. Anh  đã ghi bàn thắng thứ 6 trong mùa giải này, đó là pha lập công trong trận hòa 1-1 tại Champions League trước Celtic.

Mudryk đang thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng lớn của châu Âu, trong đó có Monaco, Dortmund và Juventus. Shakhtar hy vọng có thể nhận được số tiền lên tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mudyrk sẽ giúp cho Arteta có thêm một lựa chọn tốt ở khả năng tấn công.

Pháo thủ đang hơn nhà ĐKVĐ Man City 2 điểm ở Premier League, họ đã thắng 9 trong số 11 trận cho đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X