Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng

Thứ Bảy 18/06/2022 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã thuyết phục BLĐ Arsenal vung tiền vào mùa Hè này để đưa đội bóng thành London trở lại Champions League.

Hè năm ngoái, Arsenal chi hơn 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Các tân binh đều chơi tốt, điều đó giúp Pháo thủ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4. Tuy nhiên, những thất bại ở các vòng đấu cuối cùng khiến họ để mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham.

Với việc xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal dự Europa League mùa tới. Với một kế hoạch mua sắm thành công ở Hè 2021, HLV Mikel Arteta đã thuyết phục BLĐ Arsenal vung tiền vào mùa Hè năm nay để đưa đội bóng thành London trở lại Champions League.

 

Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng 1
Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng

Arsenal đã ký hợp đồng với tiền vệ Fabio Vieira của Porto sau khi đồng ý mức phí 30 triệu bảng. Tiền vệ tấn công 22 tuổi này sẽ trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của Mikel Arteta trong mùa Hè. Pháo thủ đã đánh bại Tottenham, Manchester United và Liverpool để có cầu thủ của Porto.

Vieira mới chỉ chơi hai mùa giải ở đội một Porto nhưng đã được so sánh với Bruno Fernandes. Sau thương vụ 30 triệu bảng, đội bóng thành London đang hy vọng Gabriel Jesus của Manchester City sẽ trở thành tân binh thứ 2 ở Hè 2022. Arsenal chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. 

Arteta cũng đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với tiền vệ Youri Tielemans, cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Leicester. Pháo thủ sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ. Nếu có thêm Jesus và Tielemans, đội hình Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới.

Khi đó HLV Mikel Arteta có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Jesus đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Saka, Martin Odegaard và Fabio Vieira. Ở tuyến giữa, Thomas Partey đá cặp với Youri Tielemans. Trong khi đó Ben White và Garbiel tiếp tục sát cánh ở vị trí trung vệ, hai cánh là Kieran Tierney và Cedric Soares. Trong khung gỗ, Aaron Ramsdale vẫn được trọng dụng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X