Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Arsenal mâu thuẫn vì Emery yêu Pepe ghét Ozil

Thứ Ba 29/10/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal xuất hiện mâu thuẫn vì quyết định loại bỏ Mesut Ozil và trọng dụng Nicolas Pepe của HLV Unai Emery.

Arsenal mâu thuẫn vì những quyết định của Emery


Arsenal mùa giải này đang gặp rất nhiều vấn đề. Pháo thủ vừa để Crystal Palace cầm hòa 2-2, với kết quả này họ đã kém Top 4 khoảng cách 4 điểm. 2 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London chỉ giành được 1 điểm.
Đội hình Arsenal mâu thuẫn vì Emery yêu Pepe ghét Ozil hình ảnh

Nội bộ Arsenal có mâu thuẫn khi Emery ưu ái Pepe và ghẻ lạnh Ozil


Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Unai Emery. Việc đội trưởng Granit Xhaka văng tục với NHM Arsenal càng khiến tình hình trở nên căng thẳng. Cựu HLV PSG đang bị chỉ trích vì quyết định để cầu thủ người Thụy Sỹ đeo băng thủ quân của CLB.

Mới nhất, Theo Telegraph Sport, đội hình Arsenal xuất hiện mâu thuẫn vì quyết định loại bỏ Mesut Ozil và trọng dụng Nicolas Pepe của HLV Unai Emery.

Mesut Ozil chỉ được sử dụng 1 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh không dính chấn thương hay gặp vấn đề gì, cầu thủ người Đức không được trao cơ hội đơn giản bởi Emery cho rằng anh không đủ tốt. Mặc dù số 10 đã nỗ lực trong thời gian gần đây nhưng không được trọng dụng.

Ngược lại, bản hợp đồng 80 triệu euro Nicolas Pepe gây thất vọng rất lớn nhưng vẫn được đảm bảo vị trí đá chính, điều này khiến không ít những ngôi sao của Pháo thủ không hài lòng.

Sead Kolasinac, Hector Bellerin và Lucas Torreira là những người đứng về phía Ozil, họ muốn HLV Emery nhanh chóng đưa cầu thủ 31 tuổi trở lại đội hình thi đấu. Ngược lại, Aubameyang, Matteo Guendouzi hay Granit Xhaka ủng hộ mọi quyết định của ông thầy người Tây Ban Nha.

Sau trận hòa Crystal Palace, Arsenal sẽ có trận đấu với Liverpool ở cúp Liên đoàn Anh. Nếu tiếp tục thua áp lực lên vai Emery sẽ ngày một lớn hơn, đã có những thông tin cho rằng ông này có thể mất việc nếu đội chủ sân Emirates tiếp tục chơi tệ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X