Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Arsenal khi có thêm Eden Hazard và Mykhailo Mudryk

Thứ Năm 12/01/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Mykhailo Mudryk, Pháo thủ cũng hỏi mượn Eden Hazard từ Real Madrid, qua đó nâng cấp chiều sâu cho giai đoạn lượt về của mùa giải.

Mykhailo Mudryk là mục tiêu chính của Arsenal ở phiên chợ Đông 2023, lời đề nghị 35 triệu bảng đã bị Shakhtar Donetsk từ chối. Tuy nhiên đội bóng thành London không bỏ cuộc, họ định nâng giá hỏi mua cầu thủ người Ukraine lên mức 55 triệu bảng.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Arsenal còn muốn mượn Eden Hazard, người đang bị thất sủng ở Real Madrid. Pháo thủ muốn mượn Hazard đến cuối mùa, nếu anh chơi tốt họ có thể mua đứt. Sự có mặt của 2 cầu thủ tấn công này sẽ nâng cấp chiều sâu đội hình của Arsenal.

Đội hình Arsenal khi có thêm Eden Hazard và Mykhailo Mudryk 1

Đội hình Arsenal khi có thêm Eden Hazard và Mykhailo Mudryk

Hiện Pháo thủ vẫn đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy nâng cấp chiều sâu đội hình là rất quan trọng. Cả Mudryk và Hazard đều có thể hoạt động ở hai cánh, nhưng cầu thủ người Bỉ có kinh nghiệm chơi ở vị trí số 9 ảo.

Khi mà Jesus vẫn đang dính chấn thương, Hazard có thể chơi ở trung tâm hàng công trong sơ đồ 4-3-3. Mudryk cũng có thể cạnh tranh với Gabriel Martinelli bên hành lang cánh trái, bên cánh đối diện là Bukayo Saka.

Ở hàng tiền vệ, nhạc trưởng Martin Odegaard chơi bên cạnh Xhaka và Thomas Partey. Trong số 3 tiền vệ này, Odegaard đá cao nhất hỗ trợ bộ ba tấn công. Ở hàng thủ, William Saliba chơi bên cạnh Gabriel Magalhaes, hai cánh là Ben White và Oleksandr Zinchenko. Trong khung gỗ Aaron Ramsdale vẫn được trọng dụng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X