Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá thế nào khi có thêm tiền đạo mới?

Thứ Ba 04/01/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Pháo thủ khi có cầu thủ người Thụy Điển.

Đội hình Arsenal khi có thêm Alexander Isak


6 trận gần nhất của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đều không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Gabon vi phạm kỷ luật của đội bóng và bị HLV Mikel Arteta trừng phạt. Cầu thủ 32 tuổi này thậm chí bị tước băng đội trưởng của đội bóng thành London.

Sức mạnh của Arsenal không hề bị suy giảm, thậm chí họ còn thăng hoa hơn khi không có số 14 trong đội hình. Arsenal ghi bàn trong cả 6 trận mà cầu thủ sinh năm 1989 không có trong đội hình. Pháo thủ thậm chí có thể bán cầu thủ 32 tuổi vào tháng 1 năm 2022.
Đội hình Arsenal khi Alexander Isak thay thế Aubameyang

Đội hình Arsenal khi Alexander Isak thay thế Aubameyang


Hiện Barca và Juventus là những đội bóng quan tâm Aubameyang, Arsenal muốn 30 triệu euro cho ngôi sao của mình. Arsenal đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak, qua đó thế vị trí của cầu thủ người Gabon. Việc Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sắp hết hạn hợp đồng càng khiến đội bóng thành London lên kế hoạch mua thêm tiền đạo.

Isak đã ghi được 7 bàn thắng sau 21 trận trong mùa giải này. Arsenal đã rất quan tâm đến cầu thủ này vào mùa hè năm ngoái, nhưng cựu cầu thủ của Dortmund đã ký hợp đồng mới với Sociedad đến năm 2026. Để hy vọng có cầu thủ người Thụy Điển, Arsenal chấp nhận chi 40 triệu bảng.

Nếu có Alexander Isak, anh sẽ thay thế Aubameyang và Lacazette chơi cao nhất trên hàng công của Arsenal, hỗ trợ cầu thủ này sẽ là bộ ba Martin Odegaard, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Ở hàng tiền vệ, Thomas Partey đá cặp với Granit Xhaka.

Ở hàng thủ, Ben White và Gabriel đá cặp trung vệ, hai cánh là Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney. Trong khung gỗ không ai thay thế được Aaron Ramsdale.
Hàng hot Dusan Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal và TottenhamHàng hot Dusan Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal và Tottenham
Đích thân tiền đạo Dusan Vlahovic lên tiếng về tương lai, anh dường như sẽ không rời Fiorentina vào tháng 1 năm 2022 bất chấp sự quan tâm từ Arsenal và...
Arsenal đón 2 cầu thủ trở lại theo dạng cho mượnArsenal đón 2 cầu thủ trở lại theo dạng cho mượn
Trên trang chủ, Arsenal vừa thông báo đón bộ đôi Jonathan Dinzeyi và Nikolaj Moller trở lại CLB theo dạng cho mượn.
Martin Odegaard tố trọng tài bẻ còi ở đại chiến Arsenal vs Man CityMartin Odegaard tố trọng tài bẻ còi ở đại chiến Arsenal vs Man City
Tiền vệ Martin Odegaard tỏ ra không hài lòng với quyết định thổi phạt Granit Xhaka sau tình huống va chạm với Bernardo Silva.
Gilberto Silva chỉ ra biểu tượng mới ở ArsenalGilberto Silva chỉ ra biểu tượng mới ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu sao Arsenal - Gilberto Silva đã có những lời khen ngợi với tiền vệ Thomas Partey sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City.
Arsenal thua Man City, Ramsdale chỉ trích VARArsenal thua Man City, Ramsdale chỉ trích VAR
Thủ môn Aaron Ramsdale không hài lòng với cách tổ trọng trọng tài điều hành trận đấu Arsenal vs Man City, đặc biệt là tình huống cho đội khách hưởng phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X