Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Arsenal đấu MU: Leandro Trossard ra mắt?

Thứ Bảy 21/01/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leandro Trossard đã hoàn tất việc chuyển tới Arsenal, đội bóng thành London đang cố gắng đăng ký anh ở trận đấu với MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Sau khi bỏ lỡ thương vụ Mykhailo Mudryk, Arsenal đã đồng ý chi 27 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Leandro Trossard từ Brighton. Thỏa thuận này diễn ra sau khi tuyển thủ người Bỉ bất đồng với huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi.

Trossard sẽ cung cấp cho huấn luyện viên Mikel Arteta các lựa chọn để chơi bên cánh trái. Trong thời gian ở Amex, cầu thủ 28 tuổi chủ yếu chơi ở vị trí tiền đạo trái và anh cũng có thể làm điều tương tự ở Arsenal, qua đó chia sẻ gánh nặng với Gabriel Martinelli.

Đội hình Arsenal đấu MU Leandro Trossard ra mắt 1

Leandro Trossard có thể ra mắt Arsenal trước MU

Leandro Trossard đã hoàn tất việc chuyển tới Arsenal, đội bóng thành London đang cố gắng đăng ký anh ở trận đấu với MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23. Thậm chí tờ The Sun cho rằng cầu thủ sinh năm 1994 còn có thể đá chính. Khi đó anh sẽ đá chính thay Martinelli ở cánh trái.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ chơi bên cạnh Eddie Nketiah và Bukayo Saka trên hàng công. Trossard có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ của anh sẽ mang đến cơ hội ghi bàn cho đội bóng thành London.

Tại Premier League, Trossard đã ghi 25 bàn, 13 trong số đó vào lưới Big Six. Trong trường hợp ra mắt Arsenal trước MU, NHM Pháo thủ đang hy vọng cái duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng lớn của Trossard sẽ được phát huy. 

Arsenal hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm. Họ cần một chiến thắng trước MU để xây chắc ngôi đầu, đồng thời trả món nợ thua 1-3 ở lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X